Bên cạnh dưỡng da, điều trị mụn ra thì mật ong còn có tác dụng làm rậm lông mày rất tốt. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng hô giá bao nhiêu?

Cách làm rậm lông mày bằng mật ong
Hàng lông mày không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt mà còn có hiệu quả thẩm mỹ lớn cho khuôn mặt. Một đôi lông mày gọn gàng, đẹp và phù hợp với khuôn mặt có thể là điểm nhấn trên gương mặt, giúp bạn che đi những khuyết điểm. 

Thông thường, lông mày mọc rất nhanh và trung bình khoảng 3-5 ngày cần được làm sạch một lần, loại bỏ những sợi lông dư thừa bên ngoài để định hình lông mày. 

Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung vitamin cần thiết để thúc đẩy các nang lông làm lông mi mọc dày hơn. Đặc biệt khi kết hợp mật ong với hành tây sẽ kích thích các sợi lông phát triển. Trong hành tây có chứa nhiều vitamin nhóm B, kali và nguyên tố lưu huỳnh giúp thúc đẩy sự phát triển của tuyến lông.

Mật có làm rậm lông mày không?
Mật ong có làm rậm lông mày không

Hãy bóc vỏ hành tây rồi rửa sạch, cắt thành lát nhỏ cho vào máy xay nhuyễn. Dùng rây lọc để loại bỏ bã lấy nước ép. Sau đó trộn đều nước ép hành tây với mật ong để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. 

Tẩy trang và vệ sinh vùng mắt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở rồi dùng khăn mềm thấm khô nước. Thoa hỗn hợp mật ong và hành tây lên trên lông mày từ chân đến ngọn, để qua đêm. Áp dụng cách làm lông mày rậm bằng mật ong này vào mỗi tối trước khi đi ngủ, ít nhất 3 lần/tuần để nhanh chóng sở hữu đôi lông mày đẹp như mong muốn.

Một số cách làm rậm lông mày khác
Ngoài cách làm lông mày rậm bằng mật ong ở trên, bạn có thể áp dụng một số cách khác dưới đây, cũng cho kết quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối:

- Dầu dừa và dầu thầu dầu: Dầu thầu dầu giàu axit ricinoleic, ngăn chặn sự tác động xấu từ môi trường, hạn chế sự rụng đi của lông mày còn dầu dừa sẽ giúp lông mày mọc ra nhanh và rậm rạp hơn.
Trộn dầu dừa và dầu thầu dầu với nhau rồi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Dùng tăm bông thấm hỗn hợp rồi thoa đều lên lông mày để qua đêm. Sau khi sử dụng hỗn hợp trong 1 tuần, bạn sẽ thấy lông mày mọc ra dài và dày hơn.

- Lô hội: Cắt lá lô hội và rửa sạch, nhẹ nhàng ép lấy gel lô hội sau đó massage lông mày, thoa nước ép lô hội vào và để qua đêm. Không những giúp da mau lành mà còn làm lông mày rậm hơn.

- Lòng đỏ trứng: Lòng đỏ trứng gà cũng là phương thuốc mọc lông mày hiệu quả bạn có thể áp dụng tại nhà. Bạn tách lòng đỏ, dùng tăm bông thoa lên lông mày và để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Các chất dinh dưỡng trong lòng đỏ trứng gà sẽ kích thích nang lông mọc nhanh hơn, giúp hàng lông mày dày và đậm hơn.

- Sữa tươi: Trong sữa tươi giàu các vitamin và protein giúp lông mày mọc nhanh, dày và khỏe mạnh. Bạn nhúng miếng bông gòn hoặc tăm bông vào chút sữa tươi rồi thoa lên vùng lông mày, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Kiên trì áp dụng hàng ngày sẽ giúp hàng lông mày của bạn đậm hơn. 

Hy vọng những cách làm lông mày rậm bằng mật ong cùng một số nguyên liệu khác ở trên đã mang đến cho bạn thông tin bổ ích để chăm sóc làm đẹp.
Bài viết trích nguồn tại: cayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top