Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp làm trắng răng hiệu quả và tiết kiệm. Bạn không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc đến các nha khoa, nay chỉ với một chiếc máng tẩy trắng, mọi vấn đề về răng ố vàng đều được giải quyết. Vậy bọc răng sứ cho răng mọc lệch ở đâu tốt?

Cách tẩy trắng răng bằng máng tại nhà 

Máng tẩy trắng răng là một loại hàm làm bằng chất liệu nhựa trong, được chế tạo dựa trên những dữ liệu về tỉ lệ, kích thước hàm răng của từng người. Chính vì vậy, máng rất vừa khít với răng, kẽ răng và nướu. Để có được hiệu quả tốt nhất từ cách tẩy trắng răng bằng máng, bạn cần tuần thủ theo đúng các bước như trong hướng dẫn. 

Các bước tiến hành tẩy trắng răng bằng máng tại nhà-1
Máng tẩy trắng răng bằng nhựa*

Đầu tiên, bạn cần đến gặp trực tiếp nha sỹ để được thăm khám và kiểm tra xem răng có đủ khỏe mạnh để thực hiện tẩy trắng răng hay không. Nếu thấy có dấu hiệu bệnh lý, nha sỹ sẽ đưa ra hướng điều trị triệt để trước. 

Sau khi thăm khám, nha sỹ sẽ vệ sinh khoang miệng và lấy dấu hàm, gửi về cho Labo chế tác. Cuối cùng, trước khi giao máng tẩy trắng răng cho bạn về nhà, nha sỹ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách thực hiện cũng như hẹn lịch tái khám để theo dõi quá trình. 

Khi bạn áp dụng cách tẩy trắng răng bằng máng cần phải làm theo các bước sau đây: 

Bước 1: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn tối xong bằng cách đánh răng, chỉ nha khoa và nước súc miệng. Sau đó, bạn cho một lượng thuốc tẩy vừa đủ vào máng và ngậm vào miệng. 

Bước 2: Bạn ngậm máng tẩy trong khoảng 30 phút – 1 tiếng để thuốc có thời gian ngấm sâu vào men răng và phát huy tác dụng. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tranh thủ làm một số việc khác như tắm, giặt, lau dọn nhà, đọc sách… 

Bước 3: Bỏ máng tẩy trắng răng ra và súc miệng lại thật sạch bằng nước. 

Kiên trì thực hiện https://bit.ly/471viwx như vậy cho đến khi hết 2 ống thuốc kết hợp với việc đến khám lại như lời dặn của bác sỹ để đạt được hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiêng ăn uống những loại thực phẩm có màu và axit như rượu vang đỏ, bia, trà, café, nước tương, nước sốt tương cà… 

Ưu điểm của máng tẩy trắng răng 

Cách thực hiện đơn giản 

Cách dùng máng tẩy trắng răng khá đơn giản, bạn chỉ cần ngậm lên răng và tháo ra dễ dàng. Bác sỹ sẽ hướng dẫn cụ thể cách đưa thuốc vào máng và thời gian ngậm bao lâu cho phù hợp nhất, đồng thời phải kiêng những gì trong suốt thời gian tẩy cũng được bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng.

Các bước tiến hành tẩy trắng răng bằng máng tại nhà-2
 Tẩy trắng bằng máng đơn giản và hiệu quả*

Thuốc tẩy trắng răng an toàn 

Đi kèm với máng tẩy là thuốc tẩy trắng răng chính hãng, có nồng độ an toàn đối với răng miệng. Thuốc đã được Liên đoàn Nha khoa Quốc tế FDI kiểm định và công nhận đạt tiêu chuẩn. Qua nhiều ca sử dụng không cho thấy có dấu hiệu ứng hay biến chứng nào. Vì thế, việc ngậm máng tẩy trắng tại nhà có thể đảm bảo chất lượng. 

Lành tính với cơ thể 

Ngoài việc sử dụng thuốc đã qua kiểm định và chứng nhận thực tế là lành tính, không gây kích ứng với răng miệng thì dịch vụ làm máng răng của Nha khoa Paris còn có bổ sung thành phần fluor trong thuốc để đồng thời tái khoáng và củng cố cho men răng chắc khỏe hơn sau tẩy trắng. 

Máng tẩy được thiết kế vừa vặn với khuôn răng của từng khách hàng nên khi ngậm, thuốc tẩy không dây ra mô mềm, vừa đảm bảo trắng đều trên khắp các răng. 

Mong rằng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẽ trên đây về cách tẩy trắng răng bằng máng tại nhà, đã giúp bạn hiểu thêm về phương thức làm đẹp răng đơn giản và hiệu quả này.
 
Top