Niềng răng là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn nhằm mong muốn sở hữu hàm răng thẩm mỹ, đều đặn hơn. Tuy nhiên, còn khá nhiều vấn đề xoay quanh phương pháp này được đông đảo khách hàng qua tâm. Vậy niềng răng có ảnh hưởng gì không? Chúng ta cùng theo dõi ngay sau đây.

Thông tin về niềng răng mặt trong

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, niềng răng trong y học nói chung và nha khoa nói riêng đã có những bước tiến vượt bậc. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay, khắc phục tính thẩm mỹ kém của các phương pháp niềng răng cổ điển, niềng răng mặt trong ra đời và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.


Niềng răng mặt trong là phương pháp khác biệt hơn hẳn những kỹ thuật niềng răng trước đó. Hệ thống khí cũ được gắn vào mặt trong của răng.

Sau khi gắn, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lực nắn, lực siết để đưa răng về vị trí như mong muốn. Vì khí cụ nằm bên trong và được che bởi hàm răng nên rất khó để người khác nhận ra bạn đang dùng niềng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của phương pháp phục hình răng này.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì không?

Niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Ưu điểm của giải pháp chỉnh nha mặt trong, còn có tên gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito nằm ở chỗ đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng, thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, không làm xước mặt ngoài răng do quá trình tháo ra gắn lại nhiều lần như mắc cài mặt ngoài.


Đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng.

Ở vị trí đặc biệt nơi gốc lưỡi này, nhưng điều đáng ngạc nhiên là khi niềng răng mặt trong, bạn vẫn có thể ăn uống như bình thường mà không gặp phải bất kì sự bất tiện nào. Thiết kế phần cạnh của mắc cài rất trơn láng, không gây đau cho mặt trong của răng, không gây tổn thương mô mềm như gốc lưỡi, không làm bạn chảy máu hay khó chịu.
 
Top