Niềng răng Clear Aligner sử dụng các khay niềng trong suốt, làm từ nhựa cao cấp, có hình dáng như răng tự nhiên, được thiết kế trên phần mềm 3D hiện đại. Khi lắp lên khay niềng sẽ ôm sát khít bề mặt răng, nhanh chóng sắp xếp những răng mọc lộn xộn, hô, vẩu, móm… về đúng vị trí trên cung hàm. Với phương pháp này khách hàng có thể thoải mái ăn uống, sinh hoạt, giao tiếp và đặc biệt chi phí khá thấp nên sẽ tiết kiệm hơn.


Niềng răng hô bằng khí cụ 3d Clear Aligner
Niềng răng hô bằng khí cụ 3d Clear Aligner


Ai Phù Hợp Niềng Răng Clear Aligner?

Răng bị chìa, hô, vẩu, móm

Răng mọc lộn xộn, sai lệch, mọc ngầm, chen chúc

Răng mọc thưa

Răng bị sai lệch khớp cắn nhẹ ( đối đỉnh, hở, chéo)

Răng xấu nhưng dị ứng với mắc cài kim loại

Yêu cầu cao về tính thẩm mỹ khi niềng răng



Niềng răng không mắc cài 3d clear aligner

Để cải thiện hàm hô các bạn tham khảo về hai giải pháp thẩm mỹ đó là niềng răng và phẫu thuật hàm hô. Tùy vào nhu cầu của bạn thế nào và chọn lựa giải pháp sao cho phù hợp.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Hiện tại thì đa số khách hàng quen thuộc với giải pháp niềng răng thẩm mỹ. Với giải pháp này bạn chỉ cần kiên trì mang khí cụ chỉnh nha trong thời gian dài để có thể sở hữu hàm răng thẳng đều hơn. Đặc biệt đối với niềng răng hô thì các bạn cần kiên trì hơn vì mức độ khó cao hơn so với các cấu trúc hàm răng khác.

>>Xem thêm: niềng răng chỉnh hô có đau không

Khi nói đến phải mang khí cụ chỉnh nha trong thời gian dài thì đa số khách hàng e ngại phải mang mắc cài trong thời gian quá lâu làm mất tự tin và ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày. Với sự phát triển của ngành nha khoa thì bạn có thể yên tâm chỉnh nha hiệu quả nhưng vẫn giữ được thẩm mỹ cao vì hiện nay đã có giải pháp niềng răng không mắc cài

Trong dịch vụ niềng răng không mắc cài có hai giải pháp chính đó là: niềng răng không mắc cài 3d clear aligner và niềng răng không mắc cài invisalign. Hai giải pháp này đều mang lại cho thẩm mỹ rất cao và sự tiện ích.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Đặc biệt những khách hàng muốn tiết kiệm thời gian tái khám, và mức độ giao tiếp nhiều thì rất thích hợp để chọn lựa giải pháp niềng răng không mắc cài vì hình thức này không gắn cố định và bạn có thể tự tháo lắp. Bác sĩ sẽ giao cho bạn bộ khay niềng trong thời gian mà bác sĩ lên kế hoạch chỉnh nha cho bạn. Chính vì vậy bạn có thể tiện kiệm thời gian di chuyển thăm khám.

Tuy khí cụ được làm bằng nhựa nhưng hiệu quả chỉnh nha vẫn cao vì vậy các bạn có thể yên tâm về giải pháp này. Nhiều bệnh nhân ở tỉnh hoặc du học sinh ở nước ngoài đã chọn lựa niềng răng không mắc cài để thuận tiện vừa đảm bảo công việc và vẫn làm đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top