Em đang ở Kiên Giang và rất muốn tẩy trắng răng vì hàm răng của em không được trắng đẹp. Nhưng em không biết cạo vôi răng có làm trắng răng không vì không biết phải tìm hiểu như thế nào, cũng không hiểu rõ về kỹ thuật này lắm. Cho nên mong được các bạn tư vấn thêm giúp em với ạ!

Tẩy trắng răng nhờ muối và trà xanh

Đây là cách làm trắng răng bằng muối Nabica, đang được rất nhiều người ưa chuộng vì cách thực hiện khá đơn giản và tính an toàn của nó mang lại. Muối Nabica là nguyên liệu rất dễ mua ngoài hiệu thuốc, dùng muối kết hợp với trà xanh sẽ làm cho hàm răng trắng sáng lên mỗi ngày.


Làm trắng răng với muối theo công thức kết hợp trà xanh rất hiệu quả mà lại an toàn, bởi muối Nabica có khả năng tẩy sạch các vết ố bám, mảng vàng trên răng mà không hề làm bào mòn răng, nước chè xanh có tác dụng làm răng trắng bóng, bảo vệ men răng và đặc biệt là giúp bạn có hơi thở thơm tho.

Vì thế, nếu bạn kiên trì thực hiện 2 lần/ngày bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của hàm răng sau mỗi ngày.

Công nghệ tẩy trắng ưu việt tại nha khoa

Những cách tẩy trắng răng bằng muối tại nhà đúng là có hiệu quả, tuy nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đôi khi, thực hiện không đúng cách, không có sự chỉ dẫn chi tiết từ người am hiểu có thể dẫn đến hiện tượng mòn men răng, gây ê buốt răng.

Chính vì vậy, để tẩy trắng răng an toàn bạn hãy bớt chút thời gian đến phòng khám nha khoa để được hỗ trợ điều trị bởi các bác sĩ có kinh nghiệm.

- An toàn, không hề làm răng yếu đi. Điều này được chứng thực bởi tổ chức y tế thế giới.

- Làm răng thêm chắc khỏe, do Flour chứa trong thuốc tẩy sẽ được hấp thụ trong quá trình tẩy trắng.

- Không làm khô môi, do không sử dụng chiều đèn laser nên không có tác động nhiệt gây khô môi.

- Không cần đeo kính hay thiết bị bảo hộ nào khác như phương pháp chiếu đèn laser.


- Thời gian tẩy trắng tương đương với công nghệ cũ. Bạn chỉ mất 40 phút để sở hữu hàm răng trắng sáng.

- Thời gian trắng lâu: từ 2 – 3 năm.

- Đặc biệt, phương pháp mới sẽ không gây ra hiện tượng ê buốt răng kéo dài như phương pháp chiếu đèn laser hay các phương pháp khác.
 
Top