Thực hiện tẩy trắng răng tự tin mang lại cho mọi người hàm răng trắng sáng và đẹp như ý muốn. Tìm hiểu địa chỉ thực hiện uy tín ở bài viết dưới đây. trồng răng thẩm mỹ hiện nay cũng được nhiều người quan tâm đến.

Địa chỉ nha khoa uy tín, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm

Với hơn 14 năm hoạt động thành công trong lĩnh vực Nha khoa, Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất hiện nay. Được thành lập bởi bác sỹ chuyên khoa Răng hàm mặt có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sỹ lành nghề, tận tâm, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca khám chữa răng miệng chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm với dịch vụ tẩy trắng răng tại đây.

Cơ sở vật chất hiện đại

Nha khoa Đăng Lưu được trang bị máy móc, phương tiện khám chữa bệnh hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa có 06 phòng khám riêng biệt, đảm bảo môi trường vô trùng, đem đến cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân, là một lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi “Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất”
Dịch vụ tẩy trắng răng đa dạng, phù hợp với nhiều người
Tư vấn địa chỉ tẩy trắng răng an toàn

Cở sở vật chất hiện đại
Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu cung cấp nhiều phương pháp tẩy trắng răng an toàn, phù hợp với điều kiện từng khách hàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả 100%.
Bảng giá chi phí Tẩy trắng răng mới nhất 2018
Dịch vụ
Đơn vị tính
Chi phí
Tẩy trắng răng tại nhà
2 hàm
1.200.000 – 1.500.000
Tẩy trắng răng không chiếu đèn

>>> Giải đáp: nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào
2 hàm
2.500.000
Tẩy trắng răng chiếu đèn
2 hàm
5.000.000 – 6.000.000
Công nghệ tẩy trắng răng Beyond Technology an toàn
Nếu bạn lo lắng tẩy trắng răng có hại không thì việc lựa chọn tẩy trắng răng bằng công nghệ ánh sáng sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.
Công nghệ tẩy trắng răng Beyond Technology tại Nha khoa Đăng Lưu là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, hiện đại nhất thế giới hiện nay với độ an toàn gần như tuyệt đối với công nghệ tẩy trắng răng bằng ánh sáng lạnh xuyên thấu, đảm bảo dao động ánh sáng 480 – 520 nanometre kích hoạt thuốc tẩy trắng răng hợp lý. Sản phẩm BeyondTM được chứng nhận bởi FDA* & ADA**(FDA : Hiệp hội thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ, ADA : Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ.
TG: Trang
 
Top