Nha khoa răng sứ là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu hiện nay. Phương pháp này nhằm khắc phục được tình trạng răng miệng và giúp mọi người có thể sở hữu được hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Những trường hợp nên tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ

Sự phát triển của công nghệ đã có ra đời các phương pháp phục hình Nha khoa khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu nhược điểm riêng biệt. Trong đó, phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau đây:
Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ thẩm mỹ mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn
+ Những trường hợp không răng bị sứt mẻ, bị gãy mất tính thẩm mỹ.
+ Răng bị ngả màu, bị ngả vàng khiến nhiều người e ngại khi giao tiếp.
+ Trường hợp răng thưa, răng hô nhẹ hay răng lệch lạc cũng có thể áp dụng dịch vụ này.
Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Nên lựa chọn những địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện, nhằm mang lại kết quả như ý muốn.

Tổng hợp những kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ 

Hiện nay, có nhiều phương pháp bọc răng sứ khác nhau, mỗi một kỹ thuật có những ưu; nhước điểm và mức chi phí phù hợp. Những phương pháp bọc răng sứ phổ biến như:

Bọc răng sứ Titan

Đây là loại răng sứ kim loại, phần khung sườn được chế tạo bằng hợp kim Niken - Crom - Titan và phần bên ngoài được phủ lên một lớp sứ Ceramco 3. Loại răng sứ này có khả năng mang lại kết quả ổn định và duy trì lâu dài về sau. Quy trình thực hiện theo chuẩn công nghệ, nhằm mang tính chính xác cao và an toàn cho mọi người khi sử dụng.
Nha khoa răng sứ
Răng sứ Titan

Răng sứ Cercon

Loại răng sứ này được chế tạo từ sứ không kim loại, lớp bên ngoài là lớp sứ kép Cercon và lớp bên trong là sứ Zirconia. Loại răng sứ này không gây kích ứng và có thể duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài về sau nên mọi người có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp này.

Loại răng sứ veneer

Răng sứ veneer hay còn gọi là mặt dán sứ veneer. Loại răng sứ này giúp khôi phục men răng một cách tự nhiên. Răng sau khi được khác phục y hệt như răng thật và duy trì kết quả ổn định về sau.
Nha khoa răng sứ thẩm mỹ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều, trắng sáng và đẹp hơn như ý muốn. Mọi băn khoăn khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top