Implant Nha khoa là một trong những phương pháp khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Cấy ghép răng tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và lấy lại được chức năng nhai của hàm hiệu quả.

Implant Nha khoa là gì?

Khuyết điểm mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của mọi người. Đồng thời, còn ảnh hưởng hoạt động nhai của hàm. Vậy, làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế
Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế
Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp cấy ghép răng implant Nha khoa. Phương pháp này khắc phục hiệu quả được cả khuyết điểm về chân răng và thân răng, vì vậy mọi người có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp này. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sau đó, lên kế hoạch khắc phục cho từng khách hàng.

Quy trình thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa

Phương pháp cấy ghép răng Implant Nha khoa hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện cấy ghép răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của tình trạng mất răng. Thấy rõ được tình trạng của xương hàm để tiến hành cấy ghép răng phù hợp.

Bước 3: Tiến hành đặt trụ implant

Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế
Trụ răng Implant Nha khoa
Thực hiện đặt trụ Implant Nha khoa cho răng, bước này được tiến hành thực hiện trong phòng khép kín. Mất khoảng tầm 30 - 45 phút thực hiện, hiện nay có nhiều loại trụ răng implant Nha khoa khác nhau để mọi người lựa chọn, tùy vào khả năng chi trả các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Phải mất khoảng 3 - 6 tháng trụ răng implant Nha khoa mới tích hợp vào xương hàm

Bước 4: Bọc răng sứ cho trụ răng implant

Bước cuối cùng các bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ cho trụ implant. Có nhiều laoij răng sứ cho mọi người lựa chọn như: răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ toàn sứ,... Kết thúc quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành hướng dẫn cách chăm sóc răng implant Nha khoa tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.
Thực hiện cấy ghép răng implant Nha khoa tự tin mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top