Hiện nay, việc chăm sóc răng miệng ngày càng được người dân quan tâm hơn, đặc biệt là việc cạo vôi răng định kì hàng tháng. Theo đó, hàng loạt các trung tâm nha khoa mở ra với các phương pháp cạo vôi răng khác nhau khiến cho nhiều người bị “loạn” về chất lượng và giá thành. Vậy phải làm thế nào để lựa chọn được đúng phương pháp? bọc răng sứ cho răng hô như thế nào?



Phương pháp cạo vôi răng
Phương pháp cạo vôi răng

Cạo vôi răng để làm gì?


Cạo vôi răng để làm gì? răng sứ titan sử dụng được bao lâu? Vụn thức ăn tích tụ lâu ngày trên bề mặt răng hình các mảng vôi bám cứng vào cổ và thân răng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh lý răng miệng như chảy máu chân răng, hôi miệng, nướu bị sưng đỏ, tụt nướu, chân răng lung lây… Trong trường hợp không được quan tâm và điều trị kịp thời, rất dễ dẫn đến tình trạng phải nhổ bỏ răng.

Thông thường, các mảng bám này không thể tự loại bỏ mà phải thực hiện cạo vôi răng với dụng cụ chuyên dụng tại nha khoa. Các chuyên gia cũng khuyến cáo phải thực hiện cạo vôi răng định kì 6 tháng/ lần để phòng tránh các bệnh nha chu và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất.


Ưu điểm khi thực hiện cạo vôi răng


Cho hiệu quả cao, loại bỏ sạch các mảng bám vôi răng ở cả những vị trí khó lấy nhất nhờ hệ thống đầu rung có thể di chuyển linh hoạt.

Thời gian cạo vôi răng nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 20 – 30 phút.

Cạo vôi răng an toàn, không lo tổn thương bề mặt răng, không làm tổn hại đến nướu và các mô mềm xung quanh.

Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau nhức hay ê buốt trong và sau khi thực hiện.

Chi phí hợp lý với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được.

Răng sáng bóng và thẩm mỹ hơn.

Phù hợp thực hiện trong mọi tình trạng răng và mọi lứa tuổi.


Quy trình cạo vôi răng đạt chuẩn



Khám răng và tư vấn


Khách hàng được thăm khám và xác định tình trạng vôi rặng cụ thể. Các bác sĩ cũng cho tư vấn về kỹ thuật cạo vôi răng, tầm quan trọng, cách thức thực hiện cũng như giải đáp các băn khoăn có liên quan của khách hàng.


Vệ sinh răng miệng và tiến hành cạo vôi răng


Bạn được vệ sinh răng miệng và xử lý bệnh lý nha chu nếu có trước khi cạo vôi răng. Bác sĩ sử dụng đầu cạo với tần số thích hợp, khéo léo loại bỏ vôi răng ở cả những vùng khó nhất mà không gây đau, không tổn thương đến nướu hay mô mềm.

Sau đó, bác sĩ dùng chổi nha khoa và dụng cụ chuyên dụng để đánh bóng đều bề mặt răng. Bước này không chỉ nâng cao hiệu quả thẩm mỹ sau khi cạo vôi răng mà còn giảm thiểu sự tích lũy của các mảng bám trên răng.

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, toàn bộ quá trình này được thực hiện trong điều kiện vô trùng, không lo lây nhiễm chéo và mất khoảng từ 20 – 30 phút tùy từng trường hợp cụ thể.


Súc miệng và hướng dẫn chăm sóc răng miệng

Cho khách hàng súc miệng sạch sẽ để kết thúc cạo vôi cũng như được hướng dẫn một số lưu ý giúp hạn chế mảng bám như: Đánh răng đúng cách đều đặn mỗi ngày 2 lần; Thường xuyên sử dụng chỉ nha khoa để lấy sạch thức ăn còn sót lại trong kẽ răng; Sử dụng nước súc miệng có nồng độ phù hợp. Hạn chế đồ ngọt, thức ăn có độ bám dính cao...

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top