Bác sĩ có thể giải đáp giúp em là nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tới sức khỏe răng miệng cũng như có đem lại hiệu quả tối ưu không ạ? Em chưa biết phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là gì, không biết hiệu quả ra sao, có khiến răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng không và có phương pháp nào tốt nhất.

Tác dụng của dầu dừa làm trắng răng

Có thể bạn sẽ băn khoăn khi cho dầu dừa lên răng của mình nhưng hiệu quả của nó sẽ khiến cho bạn vô cùng kinh ngạc đấy. Bên cạnh những chức năng như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể, các loại dầu còn có khả năng làm trắng răng. Chúng có thể kéo độc tố ra khỏi răng bạn, giết chết các vi khuẩn gây răng xỉn màu. Đặc biệt, làm trắng răng bằng dầu dừa lại an toàn, không có hại cho sức khỏe.


Khi bạn súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất thì nước miếng được tiết ra và kích hoạt lên chất enzyme để chất này có thể lấy hết các chất độc do virút, vi khuẩn, vi sinh vật tiết ra trong khoang miệng và giúp làm trắng răng ố vàng hiệu quả.

Cách tẩy trắng răng tối ưu nhất không phải dầu dừa

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa tuy an toàn và tiết kiệm nhưng đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới phát huy hiệu quả, bên cạnh đó chỉ thích hợp với tình trạng răng ố vàng nhẹ ở bên ngoài. Ngoài ra, việc ngậm dầu dừa trong miệng trong thời gian dài cũng sẽ khiến cho nhiều người khó chịu và không thực hiện được.

Hiểu được điều đó, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax ra đời đã khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm của phương pháp tẩy trắng răng bằng dầu dừa. Việc tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng, chỉ sau 10’ trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ.


Dưới tác động của ánh sáng Laser, thuốc tẩy trắng sẽ được hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu, len lỏi vào cấu trúc răng và lấy đi các chất làm đổi màu răng, giúp răng trắng sáng từ trong ra ngoài mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến mô mềm xung quanh răng.

Bác sĩ đưa ra lời khuyên làm gì khi răng khôn mọc lệch ra má cho người bệnh

 
Top