Tẩy trắng răng tự nhiên là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Sở hữu hàm răng trắng sáng là điều mà rất nhiều người mong muốn. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có được  một nụ cười trắng sáng. Hàm răng vàng ố khiến bạn mất tự tin trong giáo tiếp. Ngày nay, khi mà công nghệ thẩm mỹ phát triển thì nhiều người đã tìm đến các phòng nha để có một hàm răng trắng sáng nhờ công nghệ tẩy trắng răng tự nhiên. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu.

---Tham khảo thêm: trồng răng implant mất bao lâu

Tẩy trắng răng là gì?
Do các thói quen sinh hoạt hằng ngày, qua thời gian răng bạn trở nên vàng ố, dù bạn đã làm đủ mọi cách, bạn vẫn vệ sinh răng miệng đúng cách nhưng tình trạng răng vàng vẫn không được cải thiện. Chính vì vậy, bạn phải nhờ đến các phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa.

Tẩy trắng răng tự nhiên là phương pháp làm cho răng bạn trở nên trắng sáng hơn. Để giúp răng bạn trắng sáng, các bác sỹ sẽ sử dụng các hóa chất kết hợp với kỹ thuật công nghệ hiện đại, mọi quy trình được diễn ra an toàn và nhanh chóng, chỉ sau vài giờ bạn sẽ có một nụ cười tỏa sáng.

Tẩy trắng răng tự nhiên là gì?
Tẩy trắng răng tự nhiên

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về răng miệng. Răng bị vàng do uống cà phê quá nhiều, hút thuốc lá thường xuyên, do vệ sinh răng miệng kém và thói quen ăn uống không phù hợp thì hãy nhanh chóng đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn cụ thể. 

Tẩy trắng răng tự nhiên tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu từ lâu được biết đến là địa điểm uy tín. Với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, đã luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi miền đất nước trong hành trình làm đẹp. 

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên, trong đó phải kể đến là phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening. Đây là phương pháp tẩy trắng sử dụng ánh sáng của đèn laser, tác dụng lên thuốc tẩy trắng răng, giúp răng bạn trở nên trắng sáng với màu sắc tự nhiên. Đây là công nghệ tẩy trắng răng được áp dụng phổ biến nhất trên thế giới.

Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser Whitening vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn sẽ được bác sỹ thăm khám để kiểm tra tình trạng răng miệng trước khi tẩy trắng răng. Tiếp theo bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và cách ly nướu để quá trình tẩy trắng hiệu quả. Sau đó, thuốc tẩy trắng sẽ được bôi lên răng và đèn Laser sẽ được chiếu lên răng. Đèn Laser sẽ giúp thuốc tẩy trắng phát huy hết tác dụng của nó. Cuối cùng bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sau khi tẩy trắng xong, bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi, hàm răng sẽ trở nên trắng sáng với màu sắc tự nhiên.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên hay các dịch vụ làm đẹp khác, hãy đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Với hơn 20 năm hình thành và phát triền, cùng với công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin.
Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top