Ê răng sau khi lấy cao răng là điều mà nhiều người vẫn không biết nguyên nhân do đâu. Cao răng hình thành là dấu hiệu của tình trạng răng miệng không tốt và có thể gây ra các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng khác. Lấy cao răng là điều cần thiết bạn nên làm, thế nhưng bạn lại cảm thấy ê buốt sau khi lấy cao răng. Vậy nguyên nhân là do đâu? Gia nieng rang cho tre em có đắt không? Nha khoa Đăng Lưu sẽ đưa lời giải đáp cho các bạn ở bài viết dưới đây.

Nguyên nhân ê răng sau khi lấy cao răng bạn cần biết 1
Tình trạng ê buốt sau khi lấy cao răng

Nguyên nhân ê răng sau khi lấy cao răng bạn cần biết


Ê răng sau khi lấy cao răng là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. Theo như các nha sĩ thì sự tác động của thao tác lấy cao răng sẽ khiến bạn cảm thấy ê buốt ngay sau khi lấy cao răng, đó là điều bình thường và bạn không nên quá lo lắng, chúng sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.

Còn trong những trường hợp ê buốt kéo dài thì có thể quá trình lấy cao răng đã thực hiện không đúng cách. Đối với những bác sĩ còn non tay nghề, nếu lấy cao răng với những mảng bám chắc vào chân răng lâu ngày, nếu thao tác không đúng kỹ thuật sẽ làm tổn thương đến men răng và nướu, khiến cho bạn bị ê buốt trong thời gian dài và nếu không chăm sóc răng đúng cách thì những phần nướu bị tổn thương có thể sẽ bị nhiễm trùng.

Đối với những người có nền răng yếu thì sau khi lấy cao răng cũng sẽ gây ra cảm giác ê buốt kéo dài, dù thao tác thực hiện đúng.

Đối với những người men răng bị mòn thì sau khi thực hiện lấy cao răng sẽ có cảm giác ê buốt hơn những người có răng bình thường.

Lấy cao răng ở đâu an toàn?


Nguyên nhân ê răng sau khi lấy cao răng bạn cần biết 2
Lấy cao răng an toàn tại nha khoa Đăng Lưu
Để không xảy ra tình trạng ê buốt sau khi lấy cao răng, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện lấy cao răng. Một cơ sở nha khoa đạt chuẩn phải đảm bảo đủ các yếu tố, có cơ sở kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, cơ sở nha khoa mọc lên càng nhiều, chọn được một cơ sở nha khoa chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ từ lâu đã được mọi người biết đến bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật nha khoa hiện đại, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình lấy cao răng đạt chuẩn qua từng khâu với kỹ thuật lấy cao răng hiện đại sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, không ê buốt sau khi thực hiện lấy cao răng và không gây chảy máu. Bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc răng miệng sau khi cạo vôi răng và bạn cần https://bit.ly/3rs01Uh lấy cao răng định kỳ để có hàm răng chắc khỏe.

Như vậy ê răng sau khi lấy cao răng có nhiều nguyên nhân gây ra. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để bảo vệ răng miệng tốt hơn. Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để lấy cao răng định kỳ, bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn.

TG: VT
 
Top