Trồng răng bằng kỹ thuật All On 4, all on 6 cho người mất răng toàn hàm, thiếu hụt xương là một phát minh vượt trội của thương hiệu implant hàng đầu thế giới – Nobel Biocare. Chỉ cần cắm 4 hoặc 6 trụ implant và nhờ vào sự hỗ trợ từ Multi-unit Abutment có thể phục hình được 12 răng trên cùng 1 hàm, giúp tiết kiệm tối đa chi phí, hạn chế số lần phẫu thuật, nhưng vẫn mang đến kết quả hoàn hảo về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

Cấy ghép implant all on 4

Đây là một phương pháp điều trị rất hiệu quả, đặc biệt với những trường hợp hàm dưới ở phía trong cần phục hình những implant dài hơn, mạnh hơn.

Kỹ thuật cấy ghép implant all on 4 có những ưu điểm như sau:

– Với những trường hợp bị mất toàn bộ răng thì sử dụng cấy ghép implant all on 4 sẽ ít phải cấy ghép implant hơn, hạn chế nâng xoang hàm và giảm thiểu thời gian cũng như hạn chế đau đớn cho bệnh nhân.

Cấy ghép implant all on 4

– Bác sĩ sẽ dùng răng sứ giả bắt vít vào abutment nên khi cần có thể tháo ra để vệ sinh hoặc sửa chữa mà không cần phải phá bỏ và không làm ảnh hưởng đến hiệu quả implant cũng như niêm mạc của bệnh nhân.

– Sau khi cấy trụ implant bệnh nhân có thể lắp răng giả liền mà không cần phải đợi 3-6 tháng như các phương pháp truyền thống. Sau khi lắp xong bệnh nhân có thể sinh hoạt và ăn uống bình thường.

– Nhờ hạn chế các công đoạn nên phương pháp cấy ghép implant mất bao lâu này hạn chế tối đa các khoản chi phí cho bệnh nhân.

Thời gian duy trì lâu dài là một trong những ưu điểm tuyệt vời của kỹ thuật trồng răng toàn hàm All On 4, trong điều kiện chăm sóc giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt, thực hiện đúng kỹ thuật, tuổi thọ của implant sẽ duy trì trọn đời trên hàm. Với răng sứ giả do được được bắt vít vào abutment nên khi cần có thể tháo ra để sửa chữa hoặc vệ sinh định kỳ mà không cần phải phá bỏ hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Nếu bạn bị mất răng và cần thực hiện cấy ghép răng implant mà chưa biết chọn địa chỉ nha khoa nào thì hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được thực hiện hiệu quả nhất. Là cơ sở nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao, nha khoa Đăng Lưu được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp như bác sĩ Nguyễn Quang Tiến.

Bằng kỹ thuật All On 4, bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng đẹp, thực hiện tốt chức năng ăn nhai và khả năng phát âm chuẩn, tuy nhiên đây là một kỹ thuật tương đối khó và phức tạp, vì vậy bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ nha khoa uy tín. 

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top