Theo các chuyên gia nha khoa khi bạn không may bị các tổn thương về răng miệng như sứt, mẻ, vỡ, mòn men…hoặc răng của bạn bị xỉn màu nặng mà không thể nào khắc phục được bằng việc tẩy trắng răng thì răng sứ thẩm mỹ chính là lựa chọn tốt nhất để bảo tồn răng sinh lí của bạn. Ngoài ra, có thể bạn quan tâm bọc răng sứ cho răng khấp khểnh hết bao nhiêu tiền

Địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt?
Răng sứ thẩm mỹ

Phương pháp bọc răng sứ có thể giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về răng bị hỏng, gãy vỡ lớn hoặc bị mài mòn, bọc răng sứ còn giúp bảo toàn được răng sinh lý tự nhiên một cách tốt nhất mà không cần phải nhổ răng.

Bọc răng sứ cũng giống như bạn mặc một chiếc áo giáp để bảo vệ cho thân răng đã bị thương tổn, giúp cho duy trì nguyên vẹn chức năng ăn nhai gần bằng răng thật của bạn về cả độ cứng – bền – chắc, giúp bạn thoải mái không lo ngại điều gì.

Hiện nay tại các trung tâm nha khoa có 3 loại răng sứ dùng để bọc răng sứ tốt nhất là răng sứ thường, răng sứ titan, răng sứ cercon. Cả 3 loại răng sứ đều có thể giúp bạn khôi phục lại nét thẩm mỹ cho hàm răng. Nhưng mỗi loại đều có những đặc điểu cùng những chức năng riêng. Chính vì vậy mà trước khi điều trị bọc răng sứ bạn cần được hỗ trợ tư vấn từ các bác sĩ để lựa chọn cho mình một một cách tốt nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top