Cạo vôi răng và đánh bóng răng không chỉ vì mục đích thẩm mỹ mà còn vì sức khỏe, bởi cao răng chính là “thủ phạm” gây ra rất nhiều phiền toái cho sức khỏe răng miệng. Ngoài những lợi ích đó thì nhiều bạn thắc mắc cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

Cách làm trắng răng bằng giấm táo

Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, súc lại miệng với nước lạnh như bình thường. Hoặc mỗi tối trước khi đánh răng, bạn hãy ngậm 1 – 2 thìa giấm táo, sau đó nhổ ra, tiếp đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường.


Thực hiện cách làm trắng răng bằng giấm táo trên trong 1 – 3 lần đều đặn sẽ giúp bạn đánh bật các mảng bám khó ưa trên răng và làm trắng răng hiệu quả. Bạn có thể dùng giấm táo loãng súc miệng nhưng lưu ý là nếu sử dụng quá thường xuyên sẽ gây ra sự nhạy cảm cho răng của bạn.

Công nghệ WhiteMax có đặc điểm gì nổi bật?

Hiểu được những lo lắng về tình trạng ê buốt, đau nhức khi tẩy trắng răng của khách hàng, các chuyên gia đã dày công nghiên cứu và áp dụng những yếu tố an toàn vào quy trình tẩy trắng răng một cách khoa học.

Trước khi tẩy trắng, răng sẽ được bôi 1 lớp dưỡng men răng, đồng thời trong quá trình tẩy, khách hàng cũng sẽ được bôi một lớp gel để cách ly nướu và răng, kết hợp với đeo dụng cụ bảo hộ mô mềm. Điều này vừa tránh tình trạng gây bỏng nướu, vừa bảo vệ an toàn tuyệt đối cho răng.


Bạn có biết, răng sẽ bị mất đi một phần lớn nước và khoáng sau khi tiến hành tẩy trắng? Đây chính là lý do khiến cho răng bị yếu đi đáng kể và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây bệnh răng miệng. Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ sẽ thực hiện bôi một lớp kem dưỡnglên bề mặt răng để bù lại phần nước và khoáng đã mất đi, hạn chế tối đa tình trạng ê buốt răng sau đó.
 
Top