Để gạt bỏ nỗi tự ti khi không may sở hữu hàm răng bị xỉn màu, ố vàng rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp làm trắng khác nhau. Có vô vàn thắc mắc xung quanh dịch vụ này trong đó tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không là vấn đề được đặc biệt quan tâm. Dành ra 5 phút để đọc bài viết này từ đó có câu trả lời cho chính mình.

Muối và baking soda kết hợp làm trắng răng 

Cách làm trắng răng tại nhà bằng Baking soda có tác dụng ngăn ngừa sự đổi màu của men răng do các tác động từ bên ngoài, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nguyên liệu này với muối để tạo ra một loại kem đánh răng có tác dụng làm trắng và ngăn sự đổi màu của răng. Cách làm trắng răng bằng muối và baking soda này đem lại hiệu quả khá nhanh.


Cách thực hiện: Trộn đều muối tinh khiết cùng với một ít baking soda và nước sạch thành một hỗn hợp sền sệt; Sau đó tiến hành chải răng như bình thường. Lưu ý là không nên sử dụng cách này quá thường xuyên bởi vì nó có thể làm mài mòn và bong lớp men răng của bạn. Một tuần 2 lần đánh răng với công thức này sẽ giúp răng bạn trở nên sáng bóng hơn.

Cách làm trắng răng bằng nước muối tối ưu nhất

Nếu bạn nghĩ việc ngậm nước muối chỉ có tác dụng điều trị các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm họng, viêm nha chu… thì hoàn toàn thiếu xót. Ngậm nước muối hàng ngày còn giúp cho màu răng của bạn trắng sáng lên nhiều lần và phần nướu cũng sẽ chắc khỏe, hồng hào hơn.


Nước muối nên pha ở mức độ vừa phải (không quá loãng cũng không quá đặc), bạn có thể pha cùng với nước ấm và ngậm khoảng 3 – 5 phút vào buổi sáng trước khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Vì dung dịch nước muối rất an toàn nên bạn có thể sử dụng mỗi ngày mà không cần lo về tác dụng phụ.
 
Top