Ai cũng muốn mình sở hữu một hàm răng đều đặn và một nụ cười đẹp. Thế nhưng rất không may, 80% trong mỗi chúng ta đều có những khuyết điểm về thẩm mỹ răng. Trong đó, tình trạng răng khấp khểnh, răng xô lệch, răng lộn xộn chiếm đa số, khuyết điểm này làm giảm đi sự tự tin trong giao tiếp, ngại nở nụ cười với người khác làm hạn chế cơ hội của chúng ta. Vậy niềng răng cửa bị mọc lệch như thế nào? tẩy trắng răng sâu có được không?

Điều trị răng mọc lệch
Điều trị răng mọc lệch
Điều trị răng mọc lệch bằng niềng răng

Thông thường niềng răng được thực hiện cho cả hai hàm. Nhưng một số trường hợp răng cửa mọc lệch chỉ ở một hàm và hàm còn lại các răng vẫn mọc đều đặn trên cung hàm với tỉ lệ, kích thước đạt chuẩn thì có thể niềng răng 1 hàm để giảm chi phí điều trị.

Nếu bạn muốn niềng răng một hàm thì bác sĩ cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, tuy nhiên bạn cần xem xét kỹ để tìm phương pháp có lợi nhất cho hàm răng của bạn đẹp hơn. Để giải quyết trường hợp thì các bạn cần chuẩn bị chi phí niềng răng cửa hết bao nhiêu? bọc răng sứ có tác hại gì không?

Với điều trị răng mọc lệch bằng niềng răng hai hàm thì các bạn trả theo bảng giá niềng răng tại nha khoa. Còn nếu bạn niềng răng một hàm sẽ được tính chi phí 60% so với niềng răng hai hàm. Khi bạn đến nha khoa khám răng sẽ được bác sĩ tư vấn cho bạn nên chọn loại khí cụ nào thích hợp cho bạn để tiến hành niềng răng và dựa vào loại khí cụ để tính chi phí điều trị.


Niềng răng cửa bị mọc lệch như thế nào?


Thực tế niềng răng cửa bị lệch là kĩ thuật chỉnh nắn hình răng, đưa răng về vị trí đều đặn hơn. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại niềng răng khác nhau và mỗi loại sẽ có kĩ thuật thực hiện khác nhau:

– Niềng răng mắc cài: bao gồm khung niềng răng, dây thun (mắc cài tự đóng là hệ thống nắp trượt tự động không cần đến khung niềng răng hay dây thun) được gắn cố định lên bề mặt răng. Trong số các loại mắc cài, mắc cài kim loại là loại niềng răng truyền thống có chi phí rẻ nhất nhưng không đảm bảo về mặt thẩm mỹ khi sử dụng. Một số loại mắc cài tiên tiến hơn như mắc cài sứ, mắc cài mặt trong,…tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính của mình mà lựa chọn ra lại niềng răng phù hợp nhất để điều trị.

– Niềng răng không mắc cài: khí cụ niềng răng không mắc cài là các khay niềng nhựa trong suốt, dễ dàng tháo lắp, độ chính xác cao và phù hợp cho những bệnh nhân ở xa vì không cần phải đến nha khoa thăm khám nhiều lần. Tuy nhiên chi phí cho các loại này là khác cao.

Giải pháp niềng răng là một phương pháp để điều trị các trường hợp răng bị lệch lạc, răng thưa, răng hô, móm,… nghĩa là sử dụng khí cụ để nắn chỉnh hàm răng không đạt chuẩn thành một hàm răng đều đẹp như ý. Niềng răng cửa bị mọc lệch mang lại sự tự tin cho tất cả mọi người và không kén chọn bạn là ai, là nam hay là nữ. Nếu có nhu cầu, hãy đến nha khoa điều trị để sớm có hàm răng đều đặn như mong muốn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top