Phẫu thuật hàm hô móm là một trong những giải pháp mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa và cân đối hơn như ý muốn. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Tham khảo mọi thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Lý do nên phẫu thuật hàm

Khuyết điểm hàm hô, móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Phẫu thuật hàm hô móm
Khuyết điểm hàm hô
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục khuyết điểm trên. Các bác sĩ sẽ xác định tỷ lệ khách phục tình trạng hàm hô móm về theo đúng tỷ lệ phù hợp. Mọi người nên tìm đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm hiệu quả

Phương pháp phẫu thuật này hiện nay khá phổ biến và được nhiều người biết đến. Trước khi thực hiện phẫu thuật sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các  bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hàm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan cho mọi người được biết.
Phẫu thuật hàm hô móm
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng

Bước 2: Chụp hình x - quang

Khách hàng sẽ được các bác sĩ chụp hình x - quang để thấy rõ hơn cấu trúc của hàm. Nhằm tạo điều kiện thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện phẫu thuật. Đồng thời, xác định tỷ lệ phẫu thuật phù hợp với tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và gây tê cục bộ

Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ nhằm giảm nhẹ tình trạng đau nhức khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Phẫu thuật hàm hô móm

Bước này được diễn ra trong phòng phẫu thuật khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Thời gian thực hiện tầm khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời được bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc vết tiểu phẫu tại nhà để nhanh chóng được phục hồi, hẹn lịch tái khám.
Phẫu thuật hàm hô móm tự tin mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa và đẹp như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top