Dịch vụ tẩy trắng răng hiện đang được khá đông khách hàng sử dụng vì thời gian làm trắng nhanh, hiệu quả nên giúp bạn nhanh chóng có thể sở hữu một hàm răng trắng đều như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Tẩy trắng răng và những điều nên biết
Tẩy trắng răng cho nụ cười xinh

Trong dịch vụ tẩy trắng răng có hai biện pháp đó là: Tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa. Bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng về hai giải pháp này và chọn cho mình giải pháp sao cho phù hợp với mình.

Với phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa thì các bạn sẽ được bác sĩ tiến hành tẩy trắng răng cho bạn bằng công nghệ laser nên hiệu quả nhanh chóng trong vòng khoảng 60 phút là có thể hoàn thành quy trình tẩy trắng răng. Chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa hiện nay ước tính khoảng 2.500.000/hai hàm. Nếu trường hợp tẩy trắng răng nhiễm tetracycline thì có chi phí khoảng 3.000.000 đến 5.000.000/ hai hàm.

Nếu bạn muốn giảm chi phí tẩy trắng răng thấp hơn thì bạn có thể tiến hành tẩy trắng răng tại nhà giá rẻ bằng cách thăm khám và đo màu răng tại nha khoa sau đó mua thuốc tẩy trắng về nhà bạn tự tẩy trắng răng. Ngoài ra bạn có thể đến các cửa hàng bán thuốc tẩy trắng để mua thuốc. Khi mua thuốc tẩy trắng tại nhà thì các bạn cần chú ý đến hạn sử dụng và xuất sứ của thuốc thật kỹ lưỡng.

Một điều nữa mà bạn cần lưu ý đó là giải pháp tẩy trắng nhanh và hiệu quả làm trắng cao nhưng đây là giải pháp không thể giữ men răng của bạn trắng đều mãi mãi. Vì vậy bạn cần có cách chăm sóc răng thật tốt, không nên ăn uống thức ăn có màu quá nhiều, như vậy bạn sẽ bảo vệ men răng trắng lâu hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top