Răng sứt mẻ được xem là một trogn những khuyết điểm xấu cần được khắc phục. Để có thể khắc phục được khuyết điểm này hoàn hảo mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây. Vậy, nên cạo vôi răng bao lâu 1 lần?

Chữa sứt răng bằng cách nào hoàn hảo nhất?

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp phục hình cho răng sứt được thực hiện nhưng cơ bản nhất là hàn trám răng, thực hiện làm mặt dán sứ Veneer và tốt nhất là nên bọc răng sứ.

Răng sứt có hàn được không?

Nếu răng cửa của bạn chỉ bị sứt nhẹ, không ảnh hưởng nhiều đến khả năng ăn nhai, bạn có thể tham khảo phương pháp hàn trám răng thẩm mỹ. Vật liệu hàn trám răng Composite được xem là một loại “xi măng” đặc biệt trong y khoa, độ kết dính rất cao nên rất bền chắc và an toàn cho sức khỏe. Composite cũng có màu sắc trắng ngà tự nhiên, khá giống răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Câu hỏi: nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào được nhiều người quan tâm đến.
Chữa sứt răng bằng cách nào hoàn hảo nhất?
Hàn răng thẩm mỹ
Tuy nhiên, do độ bền chắc không cao, khi có tác động mạnh từ bên ngoài mà chủ yếu là lực nhai hoặc kích thích bởi nhiệt độ thì vết trám có thể bị bong bật. Khi thực hiện hàn trám răng có nghĩa là bạn cần “chung sống” với phương pháp này và thực hiện hàn răng nhiều lần trong đời.

Răng sứt phải làm sao để điều trị tốt nhất?

Bọc răng sứ chính là giải pháp hàng đầu hiện nay để trả lời câu hỏi “sứt răng làm thế nào”. Một giải pháp hoàn hảo nhất đối với tình trạng răng sứt mẻ chính là bọc răng sứ. Tại sao như vậy?
– Khác với hàn trám chỉ sử dụng một vật liệu trám bít vào chỗ răng bị sứt mẻ, bọc răng sứ sử dụng một mão sứ có độ bền gấp 5 lần răng thật bọc chụp bên ngoài răng vỡ mẻ, giúp che chắn chỗ răng khuyết thiếu, đảm bảo ăn nhai tốt. Trước đó, nha sỹ sẽ thực hiện mài đi một lớp cùi răng theo một tỉ lệ nhỏ giúp cho mão sứ lắp lên trên được ăn khớp nhất
– Độ bền của răng sứ có thể lên đến 20 năm nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt, đảm bảo ăn nhai như răng thật.

Tại sao nên lựa chọn chữa sứt răng tại nha khoa Đăng Lưu?

Có thể khẳng định chữa sứt răng tại nha khoa Đăng Lưu đạt hiệu quả cao là bởi trung tâm ứng dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay là Nano Shining 5S vào bọc sứ cho khách hàng.
Trình quản lý Internet Download Manager 03Với sự hỗ trợ của máy mài tự động, các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ tiến hành thao tác mài răng nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian tối đa.
Trình quản lý Internet Download Manager 03Thiết bị Camera Omnicam cho phép ghi lại các thông số điểm chạm chính xác. Mẫu răng 5D được tái hiện sống động bằng phần mềm kỹ thuật số CAD/CAM. Phục hình hoàn hảo thân răng, trùng khít với răng thật, chính xác đến từng gờ rãnh. Hoàn toàn không có hiện tượng vênh lệch do hệ thống camera siêu dẫn giúp xác định chính xác vị trí ăn khớp giữa răng sứ và phần nướu.
Trình quản lý Internet Download Manager 03Răng sứ có độ bền chắc cao, ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không có sự cộm cấn, khó chịu
Trình quản lý Internet Download Manager 03Răng sứ có màu sắc tự nhiên, trong, đảm bảo thẩm mỹ tối đa
Trình quản lý Internet Download Manager 03Rút ngắn thời gian bọc sứ tối đa với công nghệ mới, hoàn thành chỉ sai 2 lần hẹn với nha sỹ trong vòng 24h bởi nha khoa Đăng Lưu sở hữu hệ thống labo chuyên chế tạo răng sứ riêng biệt, giúp khách hàng ở xa tiện lợi, tiết kiêm chi phí và công đi lại.
+ Trong tất cả bước thực hiện bọc sứ, nha khoa Đăng Lưu luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi thực hiện, khách hàng và bệnh nhân luôn được tư vấn và giải đáp tỉ mỉ tất cả các thắc mắc để hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sẽ sử dụng.
+ Các thao tác đều được thực hiện chính xác, trong môi trường vô trùng tuyệt đối với hệ thống khử khuẩn đảm bảo nhất hiện nay với máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa.
TG: Trang
 
Top