Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà không những giúp bạn giảm chi phí mà còn rất dễ sử dụng, không phải băn khoăn tẩy trắng răng duy trì được bao lâu. Bác sỹ sẽ lấy dấu răng của bạn để thiết kế ra máng tẩy trắng răng phù hợp với hàm răng của bạn hiện tại. Máng tẩy làm bằng nhựa mềm, trong suốt để giữ thuốc tẩy trắng răng và không cho nước bọt tràn vào khi đang thực hiện.

Thực hư có thể tẩy trắng răng bằng bánh mỳ

Theo kinh nghiệm của nhiều người, thì đây cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng sáng bóng như ban đầu bằng cách nướng cháy đen bánh mỳ. Cách này cũng được khá nhiều mẹ nội trợ áp dụng và nhận được hiệu quả hàm răng trắng sáng hơn.


Vì sao lại là bánh mỳ cháy đen? Bánh mì cháy đen chỉ còn lại cacbon, có tác dụng như than hoạt tính giúp răng trắng lên nhanh chóng. Chúng ta có thể cất lớp vỏ bánh mì cháy không dùng hết vào túi ni lông và để nơi thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý một chút là có thể làm được và thấy rõ hiệu quả răng sáng hơn sau vài lần sử dụng.

Có cách nào thay thế cách làm trắng răng bằng bánh mì?

Không thể phủ nhận đây là một cách tẩy trắng răng rất hay, có thể áp dụng ngay tại nhà mà không hề tốn kém nhiều. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi phải được thực hiện trong thời gian dài và chỉ phát huy hiệu quả với tình trạng răng ố vàng nhẹ.

Ngoài ra, nếu thực hiện không đảm bảo, có thể ảnh hưởng đến lớp men răng bên ngoài và gây ra các bệnh răng miệng nguy hiểm khác.

Để tẩy trắng răng an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn cần đến một giải pháp hữu hiệu hơn. WhiteMax – công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.


Với cơ chế tác động bằng ánh sáng laser tận sâu trong răng, giúp răng trắng sáng từ trong ra ngoài một cách hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần mất một lần đến Nha khoa và quy trình thực hiện trong khoảng 1h, kết quả thu được sẽ làm bất ngờ.

Răng trắng sáng gấp khoảng 8 lần so với răng cũ trước đó, bạn có thể nhận ra hiệu quả bằng mắt thường hoặc so sánh với bảng màu răng của bác sĩ nha khoa.
 
Top