Cấy ghép implant được coi là một đột phá trong y nha khoa. Không chỉ phục hình lại những răng đã mất mà nó còn có những ưu điểm mà các phương pháp khác không có được.

Nếu như trước đây, muốn làm khôi phục lại những chiếc răng đã mất thì bệnh nhân không có phương pháp nào khác ngoài phương pháp làm hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ, thì đến nay công nghệ cấy ghép implant ra đời mở ra cho bệnh nhân những cách lựa chọn mới tốt hơn và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Lợi ích của việc trồng răng Implant

Phục hình răng implant là phương pháp bảo tồn răng thật một cách tốt nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật. Ưu điểm này rất đặc biệt mà các phương pháp phục hình khác không thể đáp ứng được. Sau khi cấy ghép răng implant bệnh nhân có thể thoải mái sử dụng thức ăn mà mình yêu thích mà không cần phải lo lắng liệu có ảnh hưởng đến chân răng hay hàm giả tháo lắp sẽ bị lung lay. Vậy, lợi ích của việc trồng răng Implant là gì?

Lợi ích của việc trồng răng Implant

Sau khi phục hình cấy ghép implant sẽ ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày. Thông thường sau khi nhổ răng, các răng xung quanh và vùng xương hàm tại đó sẽ tiêu dần đi khiến cho khuôn mặt của bạn bị ảnh hưởng, mất thẩm mỹ và trông già đi. Cấy ghép răng implant không những phục hồi lại các răng đã bị mất mà còn tăng kết cấu xương, tạo cho răng vững chắc và cứng cáp hơn và răng implant bảo tồn và kích thích xương hàm phát triển tự nhiên.

Các phương pháp trồng răng thông thường dễ bị làm ảnh hưởng đến việc phát âm của bạn. Nhưng với kỹ thuật cấy ghép răng implant sẽ lấp đầy khoảng răng trống đã mất và bạn có thể phát âm bình thường.

Sau khi cấy ghép implant mất bao lâu bạn sẽ sở hữu nụ cười tươi xinh và rạng rỡ.

Thực hiện cấy ghép implant không làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh vì không phải mài răng, không lấy tủy răng nên sau khi cấy ghép implant có tác dụng vừa có khả năng khôi phục các răng đã mất vừa giúp răng tránh được các tổn thương và trở nên khỏe mạnh hơn.

Thời gian bảo tồn răng implant được xem như là vĩnh viễn. Sau khi cấy ghép khoảng 3-6 tháng thì phần xương hàm sẽ phát triển, đồng thời giữ cho răng implant cố định vĩnh viễn như răng thật.

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Phương pháp phục hình cấy ghép răng implant có nhiều ưu điểm và đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, mất nhiều thời gian nên chi phí có cao hơn so với các phương pháp phục hình răng thông thường. Chính vì vậy nếu có ý định cấy ghép răng implant bạn nên đến cơ sở nha khoa để được bác sĩ tư vấn và báo mức chi phí để bạn có sự chuẩn bị hợp lý cho mình.

Cấy ghép implant là quá trình cấy ghép trụ implant thay thế cho chân răng thật vào đúng vị trí răng thật đã mất vì thế nó không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho các răng xung quanh.

Cấy ghép implant không chỉ mang lại bạn một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh mà còn mang lại cho bạn nụ cười tự tin và thoải mái nhất.

Đây là một kỹ thuật khá phức tạp, vì thế bạn cần phải lựa chọn cho mình một nha khoa khoa uy tín để thực hiện, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top