Thực hiện cấy ghép Implant nhằm khắc phục được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Thực hiện cấy ghep Implant tại nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Bài viết dưới đây chúng tối sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại Implant nha khoa phổ biến.
Kể từ khi phương pháp phục hình thay thế cho răng bị mất, cấy ghép răng Implant ra đời, theo đó các loại trụ Implant cũng được lần lượt giới thiệu ra thị trường, nhằm đáp ứng các nhu cầu thẩm mỹ phục hình của mọi người và hơn hết là mặt giá cả, chúng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng gây ra sự hoang mang nơi người dùng. Thực hiện trồng răng hàm có đau không?
Các loại Implant phổ biến hiện nay
Các loại Implant phổ biến hiện nay
Các loại Implant phổ biến hiện nay
Implant Nobel Biocare xuất xứ từ Thụy Điển
Implant Nobel Biocare được các chuyên gia phục hình và mọi người đánh giá cao vì chúng có cấu tạo vô cùng đặc biệt, trụ Implant Bobel Biocare được phủ một lớp màng sinh học TiUnite bên ngoài, nhờ đó mà quá trình tích hợp xương được diễn ra nhanh chóng hơn, đây là đặc điểm vượt bật mà những loại Implant khác không thể sánh bằng. Vì thế, hiện nay Implant Nobel Biocare được nhiều trung tâm nha khoa trên thế giới lựa chọn giúp cho việc cấy ghép Implant của người dùng hiệu quả hơn về mặt chất lượng và cả về việc rút ngắn thời gian thực hiện nữa.
Các loại Implant phổ biến hiện nay
Trụ cấy ghép Implant
Ưu điểm của Implant Nobel Biocare:
– Liên kết giữa trụ Implant và Abutment của Implant Nobel Biocare có dạng hình tam giác (triangular connection) giúp kết nối tốt hơn.
– Implant Nobel Biocare có thể hoàn thành giai đoạn phục hình răng trên Implant khi bạn đã ghép Implant Nobel Biocare tại nơi khác.
Implant MIS xuất xứ từ Đức
Implant MIS xuất xứ từ Đức là một trong những thương hiệu Implant lớn trên thế giới được nhiều nha sĩ và người dùng ưa chuộng trong cấy ghép răng Implant.
Ưu điểm của Implant MIS:
– Implant MIS được thiết kế với hình côn tạo lực nén tương đối tại phần cổ và 2/3 thân trên của Implant, có ren xoắn, cơ chế ổn định kép và xử lý bề mặt khá tốt, nhờ vậy mang lại độ vững ổn cơ học ban đầu.
– Với thiết kế khoang trống được tạo ra xung quanh vùng ren gần phần đỉnh Implant, sẽ giúp cho phần xương hàm xung quanh phát triển bền vững, giảm thiểu độ di lệch sau phẫu thuật.
– Thiết kế đơn giản, đa dạng nhiều kích cỡ là ưu điểm của Implant MIS giúp các bác sĩ dễ dàng thao tác cấy ghép, tích hợp xương hàm tốt và đem lại hiệu quả khả quan.
Implant Straumann xuất xứ từ Thụy Sĩ
Implant Straumann được làm từ vật liệu Titanium tinh khiết, vì thế chúng có ưu điểm là giúp tích hợp xương hàm nhanh chóng hơn, cho kết quả ổn định và lâu dài. Vết mổ cắm Implant mau lành, tương thích sinh học cao.
Implant Straumann được phân thành 2 loại và ưu điểm của chúng cũng khác nhau:
– Implant Straumann SLA Bone level: Thích hợp để cấy ghép Implant ở khu vực răng cửa, màu lành vết thương qua nướu hoặc dưới nướu.
– Implant Straumann SLA Tisue level: Thích hợp cấy ghép ở vùng răng hàm, đảm bảo chức năng nhai tốt sau khi phục hình.
Tùy vào khuyết điểm cũng như nhu cầu của từng khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Mọi thông tin khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn.
TG: Trang
 
Top