Ngày nay, cấy ghép implant càng được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao do việc ứng dụng những thành công của khoa học kỹ thuật. Cấy ghép Implant không sưng không đau thật sự đã mang lại niềm vui cho những bệnh nhân không may bị mất răng.
           
Cấy ghép Implant không sưng đau
            
Cấy ghép Implant nha khoa được đánh giá là công nghệ trồng răng hiện đại hiện nay, giúp cho bệnh nhân phục hồi  những chiếc răng đã mất cả về hình dáng, màu sắc cũng như thực hiện chức năng ăn nhai cũng như thẫm mỹ.  Với việc ứng dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, cấy ghép Implant sẽ diễn ra nhanh chóng, không sung đau, không gây chảy máu nhiều. Điều quan trọng để thực hiện được điều này là bạn phải đến cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. cấy ghép răng implant cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn.
          
Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tại Tp HCM hiện nay đã được cấp giấy phép hoạt động cấy ghép Implant. Đến cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ nơi đây vô cùng chuyên nghiệp lại có kinh nghiệm lâu năm trong việc thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cấy ghép Implant. Tay nghề của Dr Nguyễn Quang Tiến cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những máy móc hiện đại, cấy ghép implant tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn hài lòng với kết quả đạt được.
         
Cấy ghép implant không sưng đau
Quy trình cấy ghép implant

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn

Bước này sẽ tiến hành thăm khám tổng quan để xác định vị trí của răng đã mất và cắm vào đấy, nhằm kiểm tra bệnh lý về răng miệng và sau đó tiến hành chụp xquang để biết khung cương hàm răng, độ ngắn dài, nông sâu, và tư vấn cho bạn để khi thực hiện cho an toàn chính xác.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh và gây tê

Vệ sinh hàm mặt và toàn bộ khoang miệng cho sạch sẽ để an toàn không có vi khuẩn xâm nhập. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê vô cảm để bạn không gặp phải những khó chịu sau khi thực hiện trồng răng, và có cảm giác thoải mái khi trồng răng.

Bước 3: Tiến hành cắm chân implant vào răng

Bước này bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng để cắm chân implant vào răng của bạn, đồng thời lấy mẫu khuôn răng gửi labo để tiến hành làm răng giả sao cho khớp với vị trí mới.

Bước 4: Tiến hành lắp răng

Sau một khoảng thời gian trồng răng nhất định, nhận thấy chân răng đã ổn định trên cung hàm, không xảy ra bất cứ hiện tượng dị ứng, hay bât kể biến chứng nào, bác sĩ sẽ tiến hành lắp răng sứ giả vào chân trị implant. Răng sứ dù có thay đổi theo thời gian nhưng chân răng vĩnh sẽ không bao giờ thay đổi, đáp ứng được những yêu cầu ho khách hàng và đạt độ an toàn tốt.

Để tìm hiểu thông tin chính xác về Cấy ghép Implant không sung đau bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Nha Khoa Đăng Lưu của chúng tôi để bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn mắc phải cũng như mức chi phí cho trường hợp này là như thế nào.

lưu ý : mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top