Niềng răng móm là kỹ thuật sử dụng hệ thống mắc cài - dây cung để nắn chỉnh hàm và tổ chức lại vị trí răng về vị trí chuẩn mực. Bên cạnh đó, nên biết chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Vì sao nên niềng răng móm?
Cùng với hô, vẩu, răng mọc lộn xộn, móm là nhược điểm khớp hàm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của gương mặt, tâm lý người mắc phải và nhất là sức khỏe răng miệng. Móm là hiện tượng hàm dưới khi cắn sẽ bao phủ bên ngoài hàm trên một cách bất thường. Lúc này, các răng hai hàm sẽ mất cân đối, không theo tương quan và tỷ lệ chuẩn, răng hàm dưới có thể chạm nướu hàm trên.

***Tham khảo thêm: có nên tẩy trắng răng không

Răng móm gây sai lệch cả khớp môi, môi trên sẽ tụt vào trong theo hàm trên khiến gương mặt trở nên già nua đi trông thấy. Về mặt tâm lý, những chị em phụ nữ bị móm thường cảm thấy tự ti, mặc cảm khi giao tiếp với người khách. Về mặt sức khỏe, răng móm làm sai lệch khớp cắn khiến việc ăn nhai bị cản trở, hạn chế quá trình tiêu hóa bình thường. 

Niềng răng móm như thế nào?
Tuy có nhiều phương pháp nha khoa giúp điều trị tình trạng móm như nhổ răng hay phẫu thuật - tuy nhiên nhiều khách hàng chưa chuẩn bị tốt về mặt tâm lý sẽ rất ngại áp dụng. Mặt khác, nhổ răng cũng không can thiệp được hiệu quả tối ưu hàm móm và cân chỉnh lại như bình thường. Đó là lý do tại sao niềng răng móm đã trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp răng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phương pháp niềng răng móm là gì?
Kết quả niềng răng móm
(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Đối với răng móm do xương hàm, bác sĩ sẽ tư vấn phẫu thuật để nắn chỉnh lại; nếu móm do cả răng và xương hàm sẽ tiến hành chỉnh nha niềng răng trước, sau đó sẽ bắt đầu phẫu thuật hàm còn nếu chỉ móm do răng, khách hàng chỉ cần khắc phục niềng răng.

Địa chỉ niềng răng móm uy tín
Với đội ngũ y bác sĩ nha khoa uy tín, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiêp, chu đáp nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụniềng răng móm, bạn có thể tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để thực hiện thăm khám với bác sĩ chuyên môn và yêu cầu tư vấn cụ thể hơn. 

Nha khoa Đăng Lưu sử dụng phần mềm sẽ mô phỏng quá trình răng dịch chuyển và các vấn đề có thể xảy ra trong vấn đề niềng răng. Qua đó, các bác sĩ sẽ chủ động điều chỉnh và đưa ra qui trình niềng răng thích hợp, giúp bạn khắc phục móm nhanh và an toàn. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top