Cấy ghép răng Implant là một trong những phương pháp phục hình chỉnh Nha hiện đại. Phương pháp này khắc phục được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Vấn đề tuổi thọ của răng được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Tìm hiểu thông tin về tuổi thọ của răng Implant
Hiện nay, để khôi phục răng hàm chẳng may bị mất, ngoài các phương pháp quen thuộc trước đây như làm hàm giả tháo lắp, hay làm cầu răng sứ. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ, mọi người ngày nay có thêm một lựa chọn mới đó là cấy ghép răng Implant. Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu
Kỹ thuật cấy ghép Implant Nha khoa
Phương pháp này khắc phục hầu hết các nhược điểm của hàm giả và cầu răng. Chúng thay thế cho cả chân răng và thân răng bị mất. Mang đến cho bạn nét thẩm mỹ tự nhiên như răng thật nhờ mão sứ được thiết kế tinh tế và cố định chắc chắn trên cung hàm, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. 
Trung bình tuổi thọ của cây răng Implant là 10 năm, tuy nhiên theo các chuyên gia cho hay, chúng có thể tồn tại trọn đời nếu người mang răng biết chăm sóc đúng cách và được phục hình tốt. Tuổi thọ răng Implant được chi phối bởi rất nhiều yếu tố khác nữa mà bạn cần phải biết nếu muốn sử dụng lâu dài.
Những yếu tố quyết định tuổi thọ của răng Iplant bạn nên biết
Tuổi thọ răng Implant còn phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản sau đây:
- Cấu trúc xương hàm của bạn có đủ chắc khỏe để giữ trụ Implant hay không.
- Chế độ chăm sóc của bạn có đúng cách hay không, từ vệ sinh răng miệng đến lựa chọn thực phẩm ăn uống.
Nên chăm sóc răng miệng đúng cách
- Kỹ thuật thực hiện cấy ghép răng Implant có đảm bảo hay không. Điều này rất quan trọng, vì nếu bạn được tiến hành trồng răng Implant không đúng kỹ thuật sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả phục hình và chức năng của răng giả.
Những yếu tố trên đây góp phần quyết định tuổi thọ sử dụng răng Implant của bạn dài hay ngắn. Nếu bạn tuân thủ đúng theo lời dặn của nha sĩ về cách chăm sóc răng miệng và tìm đến trung tâm nha khoa tốt để thực hiện thì chắc chắn tuổi thọ răng Implant sẽ không còn là vấn đề lo lắng của bạn nữa.
Nếu muốn thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa mang lại kết quả như ý muốn các bạn nên tìm hiểu và đến những bệnh viện Nha khoa uy tín để thực hiện.
TG: Trang
 
Top