Răng sứ thẩm mỹ không kim loại là sự thay thế hoàn hảo nhất cho thế hệ “sứ kim loại ” vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như : Tính thẩm mỹ tuyệt đối như răng thật và không làm đổi màu, bền bỉ thời gian sử dụng lâu dài, tương hợp sinh học tốt nhất với cơ thể, công nghệ tiên tiến hơn,…Bên cạnh đó chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Răng sứ không kim loại
Trước kia để giúp chế tạo ra một chiếc răng sứ có được độ bền và chắc thì các nhà thiết kế tạo ra sườn kim loại và lớp sứ phủ ngoài để tạo tính thẩm mỹ. Nhưng nó vẫn có những hạn chế hơn răng sứ không kim loại như sau:

***Có thể bạn chưa biết: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Màu sắc không giống với răng thật do phầm kim loại ánh ra khỏi lớp sứ làm giảm đi độ thẩm mỹ. Nhưng cũng không thể tăng độ dầy của lớp sứ như vậy sẽ làm răng cộm hơn và mài cùi nhiều hơn. Việc lấy tủy răng cần có sự hạn chết một cách tối đa vì khi lấy tủy là đã cắt đứt toàn bộ đây thần kinh nuôi dưỡng chiếc răng thật như vậy thì sẽ làm cho chiếc răng chỉ còn có tuổi thọ tầm 25 năm. Nếu bệnh nhân thay một loạt hàm răng và buộc phải lấy tủy thì như vậy chỉ sau 25 năm một loạt răng bệnh nhân sẽ rụng hết khi đó sẽ rất khó khăn. 

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại
Răng sứ thẩm mỹ

Thấu hiểu được những điều này vì vậy bác sĩ nha khoa sẽ giúp bạn giảm tối ưu nhất về vấn đề lấy tủy răng. Sườn kim loại khi trong cơ thể có hiện tượng oxy hóa và bị ăn mòn trong môi. Oxit hóa ngấm vào lợi, nướu và mô răng chính vì vậy mà sẽ làm cho phần chân răng có màu đen gây mất thẩm mỹ. Sự ăn mòn này dần dần này sẽ gây ra những ảnh hưởng như lỏng lẻo và có thể rơi ra ngoài. Vì bằng kim loại cho nên độ dẫn nhiệt và điện cao làm ảnh hưởng lớn tới tủy răng. Độ tương hợp sinh học kém rất dễ gây ra bệnh viêm lợi răng. Độ chịu uốn, đàn hồi không thích hợp với lớp sứ chính vì vậy mà dễ vỡ hơn.

Tất cả những nhược điểm cũng như những hạn chế trên của sứ kim loại đã được cải thiện hoàn toàn khi thế hệ răng sứ toàn sứ ra đời, có nghĩa là thay thế toàn bộ sườn kim loại là bằng sườn sứ. Sự thay thế này là một điều tất yếu bởi với sườn kim loại đã không còn đáp ứng được những yêu cầu của bệnh nhân ngày nay.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top