Implant là kỹ thuật trồng răng mới, hiện đại và là lựa chọn an toàn cho những ai đang có nhu cầu phục hình răng miệng. Kỹ thuật cấy ghép Implant có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp trồng răng thường nên cấy ghép Implant đang ngày càng trở thành xu thế trong việc phục hình nha khoa. Trồng răng implant không những nhanh chóng giúp bệnh nhân phục hồi lại được chức năng ăn uống như răng thật mà kỹ thuật cấy ghép Implant còn đặc biệt đề cao tính thẩm mỹ, giúp bệnh nhân có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp tự nhiên. 

Cấy ghép implant bao lâu làm lại?

Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết, bạn cần biết trồng răng Implant là gì ? Trồng implant là một quy trình trồng răng giả cố định theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, sử dụng trụ implant gắn vào xương hàm để thay thế chức năng của chân răng rồi găn thân răng và răng sứ lên trên. Răng cấy ghép Implant sẽ có kết cấu 3 phần, mỗi phần thay thế chức năng cho một chiếc răng thật. Trồng răng implant hiệu quả sẽ cho bạn hàm răng đều, đẹp tự nhiên và rất chắc chắn.

Cấy ghép implant bao lâu làm lại

Trồng răng implant là kỹ thuật trồng răng giả mà chiếc răng giả được gắn chặt vào xương hàm, nên nếu trồng răng Implant được thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật, cùng với xương hàm của bạn còn đủ độ dày và chắc thì răng cấy ghép Implant có thể tồn tại rất lâu. Có thể trên 10 năm hoặc thậm chí cả đời. Sau khi trồng implant, bạn sẽ được các BS hướng dẫn chăm sóc để có duy trì hiệu quả lâu dài nhất.

Điều quan trọng nhất quyết định trồng răng implant có hiệu quả hay không là cơ sở nha khoa có đáp ứng đủ điều kiện để thực hiện hay không ( điều kiện về nhân lực cũng như trang thiết bị) và loại implant được sử dụng có đạt chuẩn hay không. Với nhu cầu cấy ghép Implant ngày càng cao nên dịch vụ này đang được nhiều cơ sở nha khoa đăng ký thực hiện. Điều này vừa là khó khăn vừa là thuận lợi cho bạn bởi bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa vừa ý. Tuy nhiên, để cấy ghép Implant nha khoa hiệu quả cao nhất, bạn nên tìm hiểu để đến đúng những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện cấy ghép Implant và có kết quả khiến bạn hài lòng.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là bệnh viên nha khoa uy tín tại Việt Nam đã được cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant nha khoa thẫm . Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ BS hùng hậu cùng với những trang thiết bị hiện đại, cấy ghép Implant nha khoa tại nha khoa Đăng Lưu sẽ mang lại cho bạn kết quả khiến bạn hài lòng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top