Bạn muốn phục hình lại các răng đã bị mất để đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho khuôn mặt nhưng còn băn khoăn không biết thực hiện phương pháp nào để đạt hiệu quả cao và nên thực hiện cấy ghép tại cơ sở nha khoa nào. Bên cạnh đó cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Kỹ thuật cấy ghép implant được đánh giá là thành công nhất hiện nay. Nhiều người không muốn làm cầu răng vì phải thực hiện mài răng ở hai răng bên cạnh thì cấy ghép implant được cải tiến bằng cách cấy trụ implant vào xương hàm của bệnh nhân mà không làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh, không gây tổn hại mô xương và răng thật. Nhờ phương pháp mới này mà bệnh nhân có thể phục hồi chức năng ăn nhai một cách toàn diện và thời gian tồn tại của răng implant là vĩnh viễn.

Cấy ghép răng implant ở đâu uy tín ?
Cấy ghép implant mang lại hiệu quả cao

Tuy nhiên, cấy ghép răng implant ở đâu tốt ? là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Chúng tôi sẽ đưa ra 5 yếu tố để bạn lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng theo ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép implant.

---Tham khảo thêm: tẩy trắng răng có hại không

Máy móc hiện đại
Hệ thống máy móc hiện đại có tác dụng khá lớn đối với việc phục hình cấy ghép impant. Một cơ sở nha khoa uy tín phải có đầy đủ các hệ thống máy móc như máy chụp Xquang cắt lớp 3 chiều để khảo sát xương hàm, xác định chất lượng của xương hàm như thế nào có đủ điều kiện để cấy ghép implant hay không. Đồng thời máy chụp Xquang sẽ phân tích cắt lớp và xác định vị trí của các dây thần kinh. Từ đó sẽ xác định hướng để cắm ghép implant cho phù hợp.

Hệ thống vô trùng tuyệt đối
Phòng cấy ghép implant phải được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Mỗi bệnh nhân sẽ có một bộ dụng cụ riêng vừa thực hiện quy trình cấy ghép theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra. Các dụng cụ chỉ dành cho 1 bệnh nhân, không tái sử dụng để tránh phải lây nhiễm cho khách hàng.

Sử dụng máy móc khử trùng theo đúng quy định
Dụng cụ y tế phải được chú trọng và cả phòng phẫu thuật, ghế nha, đồ bảo hộ, máy móc phục vụ cấy ghép đều được vô trùng tuyệt đối bằng tia cực tím để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ cấy ghép implant giỏi
Một cơ sở nha khoa chất lượng thì đội ngũ bác sĩ đòi hỏi phải có chuyên môn nghiệp vụ cao về kỹ thuật cấy ghép implant. Hơn nữa, một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng được những khó khăn trong mọi trường hợp của bệnh nhân. Sự khéo léo của bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân hạn chế được mọi khả năng đau đớn, ê buốt trong thời gian cấy ghép implant.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top