Chào bác sĩ! Tôi đang muốn đi bọc răng sứ và đang hướng tới sử dụng răng sứ không kim loại. Tôi thấy loại răng sứ này có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết giá cả của nó như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn (Thiên Minh, Thanh Hóa)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Thiên Minh! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng nha khoa Đăng Lưu trong thời gian qua và không ngần ngại gửi thắc mắc của mình cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể như sau:

Tìm hiểu răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại hay răng sứ toàn sứ là dòng răng giả thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Trước đây, loại hình răng sứ truyền thống có phần sườn được đúc từ kim loại Ni-Cr và hợp kim Titan, bên ngoài phủ một lớp sứ. Nhược điểm của răng sứ kim loại là không có tính thẩm mỹ cao, màu đục của kim loại làm mất đi vẻ tự nhiên và mất cân đối màu sắc tổng thể hàm. Thấu hiểu tâm lý đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng dòng răng sứ không kim loại Cercon.


Răng sứ không kim loại có phần sườn và phần phủ ngoài được làm toàn bộ từ sứ trắng nguyên chất, có tương thích sinh học cao và màu sắc tương đồng đến 95% răng thật. Bên cạnh đó, răng sứ không kim loại không bị oxy hóa và không bị ố vàng do men răng sứ không bị phản ứng tác động các yếu tố bên ngoài. Ưu điểm khác là sau khi gắn răng sứ hàm vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai như bình thường, không có hiện tượng rung lắc, sứt mẻ.

Chi phí của răng sứ kim loại là bao nhiêu?

Vậy răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? So với răng sứ kim loại, răng sứ không kim loại có giá cao hơn bởi vật liệu sứ cao cấp, khâu chế tác đòi hỏi kỹ thuật và cảm quan thẩm mỹ thực sự tốt. Hiện nay, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nha khoa đáng tin cậy, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ uy tín, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Đăng Lưu còn sở hữu phòng Labo riêng giúp tiết kiệm thời gian chế tác răng sứ, khách hàng cũng không cần chờ đợi lâu và chi phí cho toàn liệu trình cũng được giảm đi đáng kể.


Để rõ hơn về chi phí răng sứ không kim loại giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây:

Loại răng sứ - Giá tiền

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) - 1.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan - 2.000.000 vnđ/ Răng
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) - 3.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) - 4.500.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) - 5.000.000 vnđ/ Răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) - 6.000.000 vnđ/ Răng
– Tháo Mão răng - 200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả - 200.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại với thành phần sứ nguyên chất; sẽ giúp hàm răng của bạn đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

Những chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nha khoa để bảo vệ răng miệng một cách hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện răng hàm mặt để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các vấn đề như: chữa hàm hô tốn bao nhiêu, sâu răng nên làm gì, trồng răng Implant có giá bao nhiêu, bọc răng sứ Cercon có hiệu quả không, có nên nhổ răng khôn không, niềng răng không mắc cài là gì, răng sứ Titan có gì đặc biệt, mặt dán sứ Veneer có tốt không, bọc răng sứ thẩm mỹ có an toàn không, cấy ghép Implant có đau không, niềng răng trẻ em như thế nào, tẩy trắng răng giá bao nhiêu, tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những lời tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ nơi đây!

Bài viết được trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: MT
 
Top