Ngày nay y học càng lúc càng phát triển đã cho ra phương pháp cắm ghép implant hiệu quả cho những người bị mất răng. Răng khi làm bằng phương pháp này rất giống răng thật về hình dáng lẫn chức năng nhai. Vậy phương pháp cắm răng implant này là phương pháp gì ? phương thức cắm ghép răng như thế nào, bài viết sau sẽ cho bạn rõ phương pháp cắm ghép implant được thực hiện như thế nào?

Cắm ghép implant là một phương pháp công nghệ tiên tiến trong điều trị nha khoa răng miệng. Phương pháp cắm răng implant này giống như đang tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho chiếc răng bị mất. 

Cấu tạo răng implant

Những khuyết điểm trên răng ngày nay đã không còn trở thành nổi lo lắng đối với mọi người nhờ phương pháp cấy ghép răng implant. Cấy ghép răng implant từ khi ra đời đã được nhiều người quan tâm và biết đến nhờ những hiệu quả mà nó mang lại và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người gặp phải các trường hợp như mất răng, gãy răng,… Sau khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ  tự tin khi giao tiếp với người khác và chắc chắn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe.

Răng implant là phương pháp sử dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất. Trên cơ sở của trụ Impant, Bs sẽ cấy ghép cầu răng sứ để ghép răng sứ vào. Nhờ trụ vững chắc mà bạn có thể ăn nhai mọi thức ăn mà không lo ngại nhiều. Cùng với công nghệ nha khoa tiên tiến sẽ giúp cho hiệu quả đem lại được tối ưu và hoàn hảo.

Cấy ghép implant được thực hiện như thế nào?

Quy trình cắm ghép răng Implant như thế nào ?

Để thực hiện phương pháp này, bạn phải trải qua một quá trình tương đối dài. Do đó, bạn cần đến cơ sở nha khoa để được tư vấn các bước thực hiện và có sự chuẩn bị tốt nhất để giúp cho quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng thuận lợi.

Đầu tiên khi đến các trung tâm nha khoa các Bs sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, và tiến hành vệ sinh răng miệng để tạo môi trường sạch khuẩn nhất, lấy cao răng và trám răng nếu răng bạn bị sâu. Sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, BS sẽ tiến hành chụp X-quang để xác định vị trí răng cần tháo lắp. Sau khi có kết quả chụp X-quang, BS nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị từ khâu cắm ghép trụ Implant rồi trồng răng giả một cách khoa học mang lại cho bạn một chiếc răng Implant đẹp, chắc chắn giống như chiếc răng thật của bạn.

Sau khi điều trị xong bạn cũng cần phải tuân theo những chỉ định của BS trong chế độ ăn uống và tái khám theo đúng thời gian để có thể kịp thời điều trị những vấn đề có thể xảy ra.

Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để được sử dụng phương pháp cắm ghép răng implant phục hình răng bị mất một cách an toàn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

 
Top