Thẩm mỹ của khuôn mặt sẽ bị ảnh hưởng đáng kể vì các răng bị lệch lạc, chen chúc không đều đặn khiến khuôn mặt bạn trông mất thẩm mỹ. Chính vì vậy nhiều người luôn mang một tâm trạng buồn chán và không kém phần tự ti với chính bản thân của mình nên họ thường ngại giao tiếp với mọi người xung quanh hoặc khi nói chuyện hay cười đùa thì họ thường lấy tay che miệng lại để che giấu khiếm khuyết của mình. Bạn có quan tâm cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Ngày nay trình độ y học đã phát triển mạnh mẽ vượt trội thì việc giải quyết các răng mọc chen chúc đã không còn nghiêm trọng nữa. Những lo lắng răng mọc chen chúc, lộn xộn sẽ được giải tỏa thức thì bằng phương pháp niềng răng không mắc cài. Niềng răng không mắc cài cho hàm răng mọc chen chúc thực sự là giải pháp an toàn và hiệu quả.

Niềng răng không mắc cài cho hàm răng mọc lệch lạc
Mô phỏng khay niềng răng

Niềng răng là kỹ thuật ra đời khá lâu, là phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Kỹ thuật niềng răng đã không ngừng được cải tiến ngày càng hiện đại hơn rất nhiều. Cụ thể là trước đây, niềng răng sử dụng khí cụ chỉnh nha là hệ thống mắc cài như mắc cài kim loại, mắc cài inox, mắc cài sứ… Tuy nhiên, niềng răng bằng hệ thống mắc cài này có nhược điểm là mất thẩm mỹ trong thời gian niềng răng vì khi cười nói rất dễ lộ mắc cài nên người ngoài dễ nhận biết rõ.
Chính vì vậy niềng răng không mắc cài hay niềng răng trong suốt ra đời giúp bệnh nhân thoải mái hơn cả trong thời gian mang niềng răng.

Khay niềng răng được thiết kế bằng nhựa đặc biệt trong suốt như răng thật nên khi mang vào người ngoài sẽ không thể phát hiện được ra là bạn đang niềng răng. Các khay niềng sẽ di chuyển dần dẫn các răng về đúng như vị trí đã mong muốn và đề ra trước đó. Hàm răng sẽ được sắp xếp trở nên ngay ngắn và thẳng hàng hơn chứ không còn mọc chen chúc như trước kia nữa.

Trung bình một ca niềng răng bạn phải mang khoảng 18-36 khay niềng răng, mỗi khay niềng răng mang khoảng 2 tuần là phải thay khay mới vì mỗi lần thay khay là một lần tạo lực di chuyển răng. Sử dụng khay niềng răng bạn sẽ thoải mái hơn khi vệ sinh răng miệng và ăn uống vì có thể tự tháo ra lắp vào rất dễ dàng, nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả mỗi ngày bạn phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top