Khi mất răng, bạn có đến ba lựa chọn để phục hình, nhưng vì sao nên cấy ghép Implant? cấy ghép răng implant ở đâu tốt? Bác sĩ phục hình tại nha khoa Đăng Lưu sẽ cho bạn biết lý do ngay sau đây.

Nếu chẳng may bạn bị mất răng, bạn cần phải tìm phương pháp phục hình lại răng đã mất để giữ nét thẩm mỹ cho răng miệng, hơn hết là đảm bảo chức năng ăn nhai được thuận lợi. Với sự phát triển của công nghệ nha khoa, hiện nay có đến ba phương pháp phục hình để bạn lựa chọn.

Những lý do nên thực hiện cấy ghép răng Implant
Những lý do nên thực hiện cấy ghép răng Implant


Những lý do nên thực hiện cấy ghép răng Implant

Hiện nay rất nhiều người chọn thực hiện cấy ghép răng Implant và bạn chưa hiểu lý do tại sao được nhiều người ưa chuộng như vậy. Lý do bởi vì:

– Cấy ghép Implant nha khoa là là phương pháp điều trị lý tưởng cho bệnh nhân mất 1 răng. Kỹ thuật này không làm ảnh hưởng đến các răng kế cận như làm cầu răng giả và gây vướng víu, giảm cảm giác ngon miệng, ảnh hưởng đến phát âm như lắp hàm giả.

– Khi cấy ghép răng Implant, tùy vào số lượng răng bị mất mà Bs sẽ tính toán để sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Cấy ghép Implant sẽ cho bạn hàm răng chắc khỏe, thẫm mỹ và đặc biệt ngăn ngừa tình trạng tiêu xương tự nhiên.

Nếu bạn chưa biết thực hiện cấy ghép răng ở đâu xin giới thiệu với bạn Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ cấy ghép implant uy tín với giá cả phù hợp. Các trang thiết bị phục vụ cấy ghép implant ở nha khoa Đăng Lưu đều là những trang thiết bị nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghệ nha khoa phát triển cao như USA, Đức, …, và đều đạt chứng chỉ an toàn của Châu âu (CE) hay của Mỹ (FDA)… vì vậy cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu là cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt mặc dù sử dụng công nghệ cao cùng những chất liệu cao cấp nhưng chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng  Lưu rất hợp lý.

Để tìm hiểu thông tin chính xác nhất về cấy ghép Implant hơn bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Nha Khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn mắc phải cũng như mức chi phí cho trường hợp này là như thế nào.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top