Trồng răng implant là giải pháp thực sự mang lại hiệu quả tốt cho những đối tượng bị mất răng, khắc phục được các biến chứng sau khi bị mất răng. Không những thế giải pháp làm răng giả này có mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy giá cấy răng implant bao nhiêu tiền phụcthuộc vào yếu tố nào? Cùng tham khảo chi tiết qua thông tin bài viết sau.
          
Implant nha khoa là cách cấy ghép những trụ làm từ hợp chất Titanium kết vào xương hàm nhằm mục đích thay thế những chân răng đã mất để tạo thành một nền vững chắc thay thế cho chân răng. Vì vậy răng mới hình thành rất vững chắc. Nếu bạn đang lo lắng về những nhược điểm mà phương pháp trồng răng giả truyền thống mắc phải như không đảm bảo vệ sinh, cồng kênh, mất thẫm mỹ, không chắc chắn thì vấn đề này hoàn toàn có thể được loại bỏ nhờ vào phương pháp cấy ghép implant nha khoa.

Có thể nói răng sau khi cấy ghép Implant có độ bền lâu hơn,  tồn tại vĩnh viễn lại an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, cấy ghép răng Implant là một loại hình phức tạp nên, chi phí ban đầu của cấy ghép Implant có hơi cao. Tuy nhiên nếu xét về hiệu quả mà bạn có được cũng như độ bền thì cấy ghép Implant có mức chi phí khá hợp lý.
          
Giá cấy ghép implant phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chi phí thực hiện một chiếc răng cấy ghép Implant cụ thể sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:
    
– Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

–        Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.

–        Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Một điều lưu ý đối với khách hàng, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin để đến những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện cấy ghép Implant an toàn với mức chi phí hợp lý nhất.

Xin giới thiệu về bảng giá cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu cho bạn tham khảo:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

 * Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường  1.000.000/răng

Răng sứ kim loại Titan     2.000.000/răng

Răng toàn sứ Cercon       4.500.000/răng

Cấy ghép implant là một kỹ thuật khá phức tạp nên đòi hỏi trung tâm cấy ghép cũng phải trang bị những thiết bị hiện đại thì mới có thể thực hiện thành công và an toàn ca phẫu thuật cho bệnh nhân.

Nhận thức rõ được những vấn đề này, Nha Khoa Đăng Lưu mạnh dạn đầu tư những công nghệ cấy ghép tiên tiến kết hợp với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ có thể dễ dàng thực hiện thành công và nhanh chóng ca phẫu thuật. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ với nha khoa chúng tôi để được thực hiện cấy ghép implant với mức chi  phí phù hợp nhé!
          
Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top