Răng hô tác động mạnh và rõ rệt đến khuôn mặt của người bệnh. Những chiếc răng chìa ra ngoài và khung hàm nhô ra không thể khép lại được khiến người bệnh vô cùng tự ti. Để giải quyết vấn đề răng bị hô, không còn các nào khác bệnh nhân phải tiến hành chỉnh nha bằng niềng răng hoặc là phẩu thuật hàm. Theo nhiều người cho biết thì niềng răng hô thường phải nhổ răng. Vậy thực sự niềng hô có phải nhổ răng không? niềng răng móm giá bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khi niềng răng có phải nhổ răng không ?
Khi niềng răng có phải nhổ răng không ?

Chào Hoàng Ly.

Trước tiên bạn cần phải định hướng răng hô là như thế nào? tẩy trắng răng có đắt không? Có thể nói răng hô là một trình trạng khá phổ biến do những thói quen xấu như mút tay, đẩy lưỡi, thở miệng hoặc do duy truyền…Răng hô là hiện tượng răng chìa ra phía trước quá nhiều, các răng cửa của 2 hàm không thể cắn đụng, có những trường hợp nặng không thể mím chặc môi. Răng hô khiến chủ nhân thấy mất tự tin trong cuộc sống lẫn công việc, đôi lúc ăn uống cũng gặp khó khăn.

Nhiều người thắc mắc không biết nguyên nhân chính gây nên tình trạng răng hô là do đâu. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn ngay bây giờ. Có thể nói răng hô do rất nhiều nguyên nhân do yếu tố di truyền bởi thì thống kê có đến 70 % các trường hợp cha mẹ bị hô thì con cái cũng sẽ hô. Ngoài ra,  các yếu tố bên ngoài tác động như thói quen mút tay, chống cằm…của trẻ cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của hàm và làm răng bị hô.


Răng hô không chỉ gây mất thẫm mỹ mà một số trường hợp răng hô còn làm cho bệnh gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh răng miệng dẫn đến các bệnh răng miệng như sâu răng…Ngoài ra, răng hô còn ảnh hưởng đến khớp cắn và gây nên những bệnh như tim mạch, đau thái dương…

Phục hình răng hô bằng cách niềng răng

Có thể nói, niềng răng là một phương pháp chỉnh hình răng hô phố biến nhất hiện nay. Niềng răng sử dụng khí cụ mắc cài tác động lên răng giúp điều chỉnh răng về lại đúng vị trí. Nhờ niềng răng mà điều chỉnh các răng mọc lệch lạc trở nên đều và đẹp hơn. Cùng với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, phương pháp niềng răng hô hiện nay với sự đa dạng của các hình thức, các dạng mắc cài khác nhau nên việc niềng răng hiện nay có nhiều ưu điểm hơn nhiều so với những loại niềng răng trước đây.

Khi niềng răng có phải nhổ răng không ?

Vấn đề niềng răng có phải nhổ răng không thì khổng thể trả lời một cách chính xác và chung chung được mà tùy theo từng trường hợp mà Bác sĩ sẽ có hướng điều trị khác nhau. Có những trường hợp chỉ cần mài kẽ răng một ít để chỗ cho răng dịch chuyển vào là được. Nhưng cũng có những trường hợp răng cần phải nhổ bỏ để có vị trí cho răng dịch chuyển vào.

Chi phí niềng răng giá bao nhiêu ?

Hiện nay, chi phí niềng răng cũng là vấn đề  được nhiều người quan tâm. Chi phí của việc niềng răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sử dụng loại mắc cài nào, sử dụng phương pháp nào. Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có mức chi phí khác nhau.

Hãy liên hệ đến nha khoa Đăng Lưu để được chuyên gia giỏi hỗ trợ điều trị nhé. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, rất hân hạnh được phục vụ các ngày trong tuần. Chúc quý khách hàng có một ngày làm việc thành công và may mắn.


Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top