Niềng răng móm là dịch vụ làm đẹp nha khoa được áp dụng phổ biến giúp nhược điểm móm răng được giải quyết một cách nhanh chong, an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó thì chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Ảnh hưởng của nhược điểm răng móm
Móm răng là một trong những nhược điểm răng hàm mặt phổ biến mang yếu tố bẩm sinh là chủ yếu. Có hai dạng móm răng là móm do răng và móm do hàm. Mỗi nguyên nhân gây móm răng sẽ có một phương pháp điều trị riêng biệt, bạn phải thăm khám và bác sĩ sẽ giúp bạn xác định.
Móm răng là tình trạng một phần hay toàn bộ hàm trên đưa vào trong và hàm dưới chìa ra ngoài dẫn đến sai lệch khớp cắn. Khi khép miệng sẽ không đóng khít môi và răng trên có thể làm tổn thương nướu mềm răng dưới. Từ đó cho thấy, móm răng không chỉ làm giảm sút hiệu quả thẩm mỹ trên gương mặt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, và nhất là các nhu cầu sinh hoạt cơ bản như phát âm, ăn uống hay giao tiếp.
Niềng răng móm như thế nào?
Hiện nay có nhiều loại hình niềng răng móm hiệu quả, tuy nhiên bạn phải được thăm khám kỹ lưỡng và chụp phim kiểm tra cấu trúc xô lệch của xương, xác định nguyên nhân gây móm răng và phương pháp điều trị phù hợp. Nếu nguyên nhân móm do hàm thì bạn phải phẫu thuật kết hợp niềng răng mới giải quyết tình hình một cách hiệu quả.

Niềng răng móm là gì?
Mô phỏng kết quả sau khi thực hiện niềng răng móm

Có ba loại hình niềng răng phổ biến hiện nay là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hoặc niềng răng mắc cài 3D Clear. Mắc cài truyền thống như mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ để niềng cố định mặt ngoài răng, và điều chỉnh các dây cung để răng dịch chuyển đến các vị trí như mong muốn.

Niềng răng mắc cài kim loại
Nếu bạn muốn bảo toàn yếu tố thẩm mỹ trong quá trình niềng răng có thể cân nhắc niềng răng trong suốt 3D Clear. Người dùng loại hình này sẽ không phải lo lắng việc các mắc cài "làm xấu" gương mặt của mình nữa.

Niềng răng móm ở đâu cho kết quả cao?
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu có hơn gần 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và lên kế hoạch điều trị. Đặc biệt, quy trình điều trị sẽ được được xem xét bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ chuyên ngành niềng răng tại Đại học Munter (Đức). Với phần mềm mô phỏng niềng răng, quá trình răng dịch chuyển và các vấn đề có thể xảy ra trong vấn đề niềng răng sẽ được mô phỏng theo cách chi tiết nhất. Qua đó, các bác sĩ sẽ chủ động điều chỉnh quy trình niềng răng phù hợp nhất với tình trạng của khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu
Để dịch vụ niềng răng móm được diễn ra đúng kế hoạch và cho kết quả thẩm mỹ như mong đợi, bạn phải cân nhắc được địa chỉ nha khoa uy tín sau khi tìm hiểu những thông tin cơ bản, liên quan đến dịch vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất trước khi đưa ra quyết định.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top