Khuyết điểm răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây.

Các phương pháp chỉnh hình răng bị thưa phổ biến nhất

Chụp răng sứ là cách chỉnh hình răng bị thưa trước mắt bạn có thể tưởng rằng tới để nắn chỉnh nha răng thưa khi mà bạn sẵn sàng tư thế bằng lòng Những thao tác xâm lấn răng.
Muốn bọc răng sứ để lấp đầy Các khe răng bị thưa, bạn cần phải triển khai mài cùi răng thật sau đó được tạo hình cái thân răng sứ mới có kích cỡ tơ hơn để chụp lên trên. Khi đó, kẽ răng bị thưa sẽ biến mất. kỹ thuật này hoàn tất sau khoảng 2 – 3 lần hứa bác sĩ.

Các phương pháp chỉnh hình răng bị thưa phổ biến nhất
Kỹ thuật nẹp răng thưa
Trám răng là cách chỉnh hình răng bị thưa dựa trên việc tạo hình lại cạnh răng ở kẽ thưa bằng nguyên liệu composite, giúp xóa mất dấu tích của răng bị thưa. Giải pháp này hoàn thành được chỉ trong một lần hứa hẹn bác sĩ nha khoa. Tuy nhiên, độ bền của miếng trám răng thưa là rất thấp, dễ bị bong bât trong khi cắn xé.
Niềng chỉnh răng là phương pháp chỉnh hình răng thưa căn cứ trên cơ chế tạo ra sự di chuyển của răng, giúp chúng được kéo sát khít lại với nhau nhờ lực của mắc cài. Với kỹ thuật này bạn hoàn toàn không phải mài răng, sau Chỉnh nha niềng răng Những răng sẽ đều đẹp và duy trì sự sát khít vĩnh viễn. Tuy thế, thời gian Niềng răng chỉnh nha khá lâu, hoàn toàn có thể mất từ 1 – 2 năm mới hoàn tất việc nẹp răng thưa thành công.

**** Bạn có biết: niềng răng thưa giá bao nhiêu

Tại sao nên phục hình răng thưa bằng niềng răng?

Nguyên nhân răng thưa dần hoàn toàn có thể do sự mất cân bằng giữa xương và răng, cũng hoàn toàn có thể do sự thiếu hụt răng vĩnh viễn hoặc do chính thế mọc của răng.
Niềng răng là phương pháp chính thống nhất để chỉnh hình răng bị thưa tất cả mọi Những căn nguyên này đều dẫn tới một tình trạng chung là Các kẽ răng bị thưa và kẽ thưa này hoàn toàn cố định vì răng không thể tự di dịch trong ổ xương cứng chắc để sát khít lại với nhau. Cũng không có bất cứ mẹo vặt nào có thể tạo ra Các giá trị này. Các cách chỉnh hình răng thưa như Bọc răng sứ, trám răng chỉ có tính chất tình thế tạm thời và không chính thống, được Các nha sĩ biến tướng từ công nghệ khác để sử dùng điều trị tình trạng răng bị thưa.
Chỉ nẹp răng thưa (niềng răng) mới hoàn toàn có thể làm nên lực kéo giúp răng thắng lợi được sự cứng chắc của xương hàm để làm răng chuyển dịch. Cũng chỉ kỹ thuật này mới trị bệnh bằng cách tác động vào bản tính của răng bị thưa là ở răng và xương hàm.
Trong số điện thoại Các kỹ thuật Chỉnh nha niềng răng, kỹ thuật niềng răng mắc cài 3D là kỹ thuật làm nên kết quả khả quan nhất, đáng tin cậy nhất.
Công nghệ này chỉnh nha thưa căn cứ trên hệ thống mắc cài linh động số hotline 1 giờ đây theo đánh giá của Các chuyên gia chỉnh hình răng thế giới. Hệ thống mắc cài Unitek Gemini có Cơ hội lưu trữ cao, tạo lực bền bỉ, chuẩn xác và ổn định. Nhờ thế, quá trình chỉnh sửa răng bị thưa không xảy ra Các tình huống không chính xác khác cần điều trị và làm tác động tới lộ trình mà nha sĩ dự liệu.
Với kỹ thuật này, răng thưa sẽ được đưa về vị trí sát khít, đều đặn nhau với trục răng và thế răng chuẩn, tạo nên khuôn hàm hoàn hảo nhất. Kết quả sẽ được duy trì vĩnh viễn mà răng và xương không hề bị tổn hại. Lúc này chấm dứt chỉnh răng cũng là lúc mà xương hàm và răng hoàn toàn ổn định.
TG: Trang
 
Top