Cấy ghép trụ Osstem tuy là phương pháp toàn diện nhất nhưng cũng đòi hỏi kỹ thuật khá phức tạp, bác sỹ phải là người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiêm mới có thể hoàn thành ca phục hình một cách thuận lợi. Do đó, những lưu ý khi cấy ghép trụ Osstem sau đây sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết nhất để đưa ra quyết định phù hợp.

>>Tin thêm: thời gian bọc răng sứ có lâu không

Ưu điểm của trụ răng Osstem

Cấy ghép implant chính là phương pháp dùng một trụ nhỏ bằng titan vào xương hàm để trụ này kết nối chặt chẽ với xương hàm. Khi xương hàm và trụ đã ổn định, một mão răng bằng sứ giống răng thật sẽ được gắn trên đó, đảm bảo cho bệnh nhân ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Trụ răng Osstem được nhiều người lựa chọn bởi có những ưu điểm sau đây:

Trụ răng Osstem được làm từ nguyên liệu có tính sinh học cao và lành tính với cơ thể người nên được áp dụng cho nhiều đối tượng. Chính vì khả năng tương thích với cơ thể người tốt mà sau khi cấy ghép trụ implant và xương hàm có khả năng liên kết với mô nướu cao. Thông thường sau khi cấy ghép trụ Osstem khoảng 3 tuần là có thể phục hình răng sứ lên trên.

Nếu kết hợp phục hình implant bằng trụ Osstem với kỹ thuật cấy ghép implant 4S thì tỷ lệ thành công sẽ đạt cao hơn và an toàn hơn rất nhiều. Sau khi kết thúc quá trình điều trị bạn sẽ sở hữu chiếc răng chắc khỏe và thẩm mỹ như răng thật.

Lưu ý khi thực hiện cấy ghép trụ Osstem

Với kỹ thuật cấy ghép răng implant 4S bác sĩ không cần phải rạch phần nướu nên hạn chế hiện tượng sưng tấy hoặc chảy máu đến mức thấp nhất cho bệnh nhân, chính vì vậy bệnh nhân không cần phải lo lắng nhiều.

Phục hình răng sứ lên trụ implant thường sau 3 tuần. Bác sĩ sẽ chọn loại mão răng sứ có độ bền cao 1400 Mpa, gấp 10 lần so với những vật liệu truyền thống trước đây. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ cũng như chức năng của ca phục hình bằng kỹ thuật hiện đại này. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Lưu ý khi thực hiện cấy ghép trụ Osstem

Trụ Osstem có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để đảm bảo tính hiệu quả cao thì sau khi cấy ghép mọi người cũng nên có chế độ bảo vệ và chăm sóc răng miệng của mình thật tốt.

Nên ăn thức ăn mềm, lỏng và hạn chế thức ăn cứng trong thời gian đầu.

Nên dùng nước súc miệng để làm cho khoang miệng được sạch sẽ hơn.

Hạn chế va chạm mạnh ở vùng mặt, đặc biệt là vùng răng cấy ghép.

Thực hiện tái khám theo đúng yêu cầu của bác sỹ để kiểm tra tình trạng tích hợp của trụ vào xương hàm, xem có xảy ra viêm nhiễm hay không

Vì cấy ghép răng Implant là một kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi phải được thực hiện tại những trung tâm nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ tay nghề cao và công nghệ tiên tiến.

Trụ răng Osstem có nhiều ưu điểm là loại trụ mà bạn có thể tham khảo để sử dụng nhằm khắc phục khuyết điểm của mình. Nếu còn điều gì còn thắc mắc, bạn có thể trực tiếp đến nha khoa chúng tôi để được tư vấn và thăm khám.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top