Bọc răng sứ và cấy ghép implant là hai phương pháp giúp bạn sở hữu hàm răng hoàn chỉnh, thẩm mỹ và khôi phục hiệu quả chức năng răng bằng việc gắn vào vị trí răng mang khuyết điểm một chiếc răng giả được chế tác bằng sứ.

Bọc răng sứ hay cấy ghép implant?

Bọc răng sứ
Bọc mão răng sứ, mặc dù phải mài răng cho nhỏ đi, nhưng nếu được thực hiện với kỹ thuật tốt, chọn loại sứ tốt thì chiếc răng sau khi được bọc mão răng sứ vẫn có độ bền tương đương với răng thật.Điều trị theo phương pháp này, răng cần điều trị sẽ được mài nhỏ đi. Thường là mài đi hết lớp men răng. Sau đó, mão răng sứ sẽ được thực hiện để thay thế lớp men răng đó. Mão răng sứ sẽ giúp hồi phục hoàn toàn cả về chức năng thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.

Ở đâu thẩm mỹ nha khoa uy tín?

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Cấy ghép implant
Cấy ghép implant là thao tác cắm trụ làm từ Titanium vào sâu trong xương hàm đóng vai trò thay thế chân răng vừa mất. Trụ răng này sẽ bám vững chắc vào hệ dây chằng nha chu cũng như xương hàm giúp đảm bảo chức năng nhai cũng như cảm biến thức ăn. Sau đó, một mão răng sứ (kim loại hoặc toàn sứ) sẽ được bọc lên trên với màu sắc và độ bóng tương đồng tối ưu với răng thật. Ưu điểm lớn nhất của cấy ghép implant chính là duy trì lâu bền (gần như trọn đời) và không làm tổn thương các mô răng thật xung quanh. Quy trình trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Ở đâu thẩm mỹ nha khoa uy tín?

Nếu để tình trạng mất răng kéo dài quá lâu mà không tìm cách phục hình, khả năng cao sẽ dẫn đến hiện tượng tiêu xương cực kì nguy hiểm. Do đó, sau khi đã tìm hiểu kỹ nên áp dụng bọc răng sứ hay cấy ghép implant, bạn hãy cân nhắc ngay một cơ sở chỉnh nha thẩm mỹ uy tín để thực hiện dịch vụ. 

Bọc răng sứ và cấy ghép răng implant là hai phương pháp phục hình răng bị mất hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi kỹ thuật đều sở hữu những ưu điểm và khuyết điểm riêng mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn trước khi đi đến quyết định áp dụng dịch vụ. Khi lựa chọn được phương pháp phục hình răng phù hợp, điều đầu tiên bệnh nhân cần làm là lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám. Nên nhớ rằng, không phải bất kỳ ai cũng có đủ điều kiện sức khỏe tham gia phục hình răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top