Qua quá trình miệt mài nghiên cứu các chuyên gia về chỉnh nha đã tìm ra một giải pháp chính là sử dụng mini vít để niềng răng nhanh hơn.

***Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ cho răng khấp khểnh ở đâu tốt?

Thời gian niềng răng thông thường
Các phương pháp niềng răng thông thường sẽ di chuyển và sắp xếp dần dần từ các răng tác động đến xương nên phải mất nhiều năm để hoàn tất quá trình điều trị chỉnh hình răng. Với các trường hợp bình thường, niềng răng có thể mất khoảng từ 1,5 – 2 năm để đạt được hiệu quả. Tuy nhiên, với các trường hợp răng khấp khểnh nặng, răng chìa vẩu hoặc răng khểnh, răng mọc lạc… thì thời gian niềng răng sẽ rất lâu đến mức thậm chí có thể khiến người bệnh nản lòng.

Thời gian niềng răng thông thường

Không dùng mini vít thời gian niềng răng thông thường sẽ là từ 1 – 2 năm

Sử dụng mini vít để niềng răng nhanh hơn
Việc tăng tốc độ nắn chỉnh răng liên quan đến những rãnh nhõ trong xương giữa các kẽ răng cho phép xương thay đổi hình dạng và răng di chuyển nhanh hơn. Khi sử dụng mini vít, mini vít sẽ tham gia vào quy trình niềng răng bằng cách điều chỉnh nhanh chóng nướu răng và xương răng nhờ đó răng sẽ di chuyển nhanh chóng hơn. Sử dụng mini rút khi chỉnh nha có thể đẩy nhanh tiến độ từ 2 năm như các phương pháp thông thường xuống còn 8 tháng. Việc chèn mini vít titan hoàn toàn vô hại cho xương và nướu răng trong quá trình chỉnh nha đồng thời kết nối chặt chẽ với bộ khí cụ tạo điểm tựa vững chắc tạo lực căng kéo.

Trong điều trị chỉnh nha thông thường để đảm bảo có đủ không gian cho các răng và quy trình tiến triển tốt thì bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện nhổ răng. Tuy nhiên, khi sử dụng mini vít để chỉnh nha thì nhiều trường hợp niềng răng đã không còn phải nhổ bỏ răng như trước. Việc sử dụng một vít mini implant hỗ trợ tăng lực kéo cho dây thun và dây cung môi mắc cài là một tùy chỉnh giúp rút ngắn thời gian niềng răng cũng như cho kết quả khả quan hơn khi không thực hiện nhổ răng.

Đối với những người đang tìm kiếm một phương pháp niềng răng mà không rõ thời gian niềng răng mất bao lâu hoặc lo sợ thời gian quá dài thì kỹ thuật chỉnh nha kết hợp công nghệ 3M UGSL hiện đại hàng đầu của Đức với mini vít titan hỗ trợ là lựa chọn tối ưu. Đây là phương pháp điều trị chỉnh hình khắc phục nhanh chóng, giảm bớt thời gian hơn rất nhiều so với chỉnh hình răng cố định thông thường. Bên cạnh đó, sự tham gia hỗ trợ của phần mềm chỉnh nha DOlphin 11,7 cũng là lợi thế tuyệt vời trong rút ngắn thời gian niềng răng khi đưa ra phác đồ điều trị chính xác cũng như dự kiến quỹ thời gian chỉnh nha chuẩn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top