Niềng răng móm nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn và mang lại nụ cười tự tin hơn cho mọi người. Kỹ thuật niềng răng này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, tham khảo thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Niềng răng móm như thế nào?

Thực hiện niềng răng móm nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Thời gian niềng răng móm ở mỗi người là không giống nhau, vì còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.
Niềng răng móm
Kỹ thuật niềng răng móm
Hiện nay, có nhiều kỹ thuật niềng răng khác nhau để mọi người có thể lựa chọn như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng kim loại và niềng răng không mắc cài. Mỗi một kỹ thuật thực hiện sẽ có những mặt ưu nhược điểm khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào khuyết điểm và khả năng chi trả của mỗi người để lựa chọn cho mình được phương pháp phù hợp.

Quy trình niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa chỉ tạo được lòng tin cho mọi người. Thực hiện niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám khuyết điểm hiện tại, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, giải đáp và cung cấp một số thông tin liên quan cho khách hàng.
Niềng răng móm
Thăm khám cho khách hàng

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, lên kế hoạch cụ thể để thực hiện niềng răng móm.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Tiếp đến, lên kế hoạch thực hiện chế tác khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của mỗi người.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được thực hiện trong phòng khép kín, mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện và được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện từng bước một, nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.
Thực hiện niềng răng móm tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Các bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.
 
Top