Chi phí cắt nướu bao nhiêu tiền? Câu hỏi được nhiều người đề cập đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa. Để biết những thông tin liên quan đến vấn đề này các bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây. kỹ thuật cấy ghép răng implant được nhiều người quan tâm đến.

Chi phí cắt nướu bao nhiêu tiền?

Cắt nướu bao nhiêu tiền? Mức giá cắt nướu không quá đắt và trong khả năng chi trả của nhiều bệnh nhân, do đó bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.
Để bạn tiện cho bạn theo dõi cắt nướu giá bao nhiêu chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng giá của Nha khoa Đăng Lưu dưới đây:
Chi phí cắt nướu bao nhiêu tiền?
Chi phí cắt nướu bao nhiêu tiền?
ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI – GUMMY SMILE ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cười hở lợi do cơ – Điều trị bằng chất làm đầy Liệu trình 15.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Cắt nướu (không dời xương ổ) Liệu trình 10.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Cắt nướu + dời xương ổ Liệu trình 15.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Cắt niêm mạc môi trên STATLIP Liệu trình 25.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Cắt bán phần cơ nâng môi trên Liệu trình 30.000.000
Cười Hở Lợi - Gummy Smile : Di chuyển xương hàm trên Liệu trình 90.000.000
Làm hồng nướu răng đơn lẻ Răng 1.500.000
Làm hồng nướu răng toàn hàm Hàm 12.000.000
(Bảng giá tham khảo)
Theo bảng giá trên đây, chi phí cắt nướu bao nhiêu tiền tùy thuộc vào tình trạng cười hở lợi của bệnh nhân, từ đó bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp. Vậy, cấy ghép răng implant có đau không?
– Nếu bệnh nhân bị cười hở lợi do lợi phì đại quá mức khiến cho thân răng bị ngắn thì bác sỹ chỉ cần cắt nướu để làm dài thân răng theo tỉ lệ hợp lý. Mức giá cắt nướu không cần di dời xương ổ răng là 10 triệu đồng.
– Nếu bệnh nhân có xương ổ răng quá dày hoặc có độ nhô quá cao thì tiến hành cắt nướu kết hợp dời xương ổ răng bằng máy cắt xương siêu âm và dịch chuyển xương theo tỉ lệ thích hợp để chữa cười hở lợi. Chi phí cắt nướu và rời xương ổ là 15 triệu đồng.
TG Trang
 
Top