Niềng răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Niềng răng là như thế nào?

Niềng răng là phương pháp giúp bạn khắc phục tình trạng răng thưa hiệu quả, mang lại cho một hàm răng đều và đẹp hơn. Bằng việc sử dụng các mắc cài gắn cố định lên răng hay những khay nghiền trong suốt, tạo một lực nhẹ tác động lên răng liên tục giúp răng di chuyển lại gần nhau và không còn những khoảng trống giữa các răng. kỹ thuật trồng răng implant là như thế nào?
Giải đáp thắc mắc niềng răng thưa mất bao lâu
Niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thưa mất bao lâu thì hiệu quả?

Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng, mắc cài mà bạn chọn, tuổi tác và sự hợp tác của bạn với các bác sỹ chỉnh nha. niềng răng có đau không bác sĩ?
Thông thường thời gian chỉnh nha cho những trường hợp không nhổ răng khoảng 18 tháng, với những trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. Một số trường hợp đặc biệt như răng ngầm thì thời gian có thể lâu hơn 1 chút. Đối với trường hợp chỉnh nha kết hợp với phục hình răng sứ thường sẽ nhanh hơn, khoảng 6 – 12 tháng.
Tùy vào tình trạng răng miệng của từng người mà thời gian niềng răng thưa mất bao lâu sẽ khác nhau. Chính vì vậy, muốn biết chính xác thời gian niềng răng bạn nên đi khám để được các bác sỹ nha khoa khám cụ thể sau đó sẽ lên kế hoạch điều trị cho bạn.
TG: Trang
 
Top