Có nên niềng răng không mắc cài 3d clear aligner và niềng răng không mắc cài 3d clear aligner giá bao nhiêu, cạo vôi răng có đau không là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng khi gọi điện đến Nha khoa Đăng Lưu. Đây là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay với ưu điểm trong suốt và dễ dàng tháo lắp, quá trình điều trị nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.



Cùng tìm hiểu những thông tin về phương pháp niềng răng không mắc cài 3d clear aligner mà các chuyên gia nha khoa chia sẻ để trả lời cho câu hỏi trên của khách hàng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiệu quả không?
Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiệu quả 



Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị nhờ khay nhựa nha khoa trong suốt. Với mật độ thay khay 10 ngày một lần, bạn sẽ theo dõi được hiệu quả điều trị, đồng thời với đặc tính trong suốt và có thể tháo lắp niềng răng không mắc cài 3D Clear giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất.

Thay vì sử dụng hệ thống mắc cài kim loại - dây cung phức tạp, khách hàng sẽ được chế tác riêng một khay nhựa theo dấu răng nguyên thủy và theo dõi tiến độ di chuyển răng qua một phần mềm chuyên dụng. Đặc biệt, khay niềng rất dễ vệ sinh làm sạch bằng dụng cụ được cung cấp bởi bác sĩ nha khoa. Bạn cũng dễ dàng tháo lắp trong những tình huống cần thiết như đám cưới, chụp ảnh hay muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị món ăn mình yêu thích.

Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và điều trị niềng răng chỉnh nha khắp thế giới với hơn 1,5 triệu ca. Tại Việt Nam, niềng răng không mắc cài 3D Clear cũng là dịch vụ làm đẹp rất được ưa chuộng và không khó để thấy một trung tâm nha khoa sở hữu công nghệ này.
Điểm tin nha khoa: Răng bọc sứ bị lung lay phải làm sao? Lý do bọc răng sứ, địa chỉ uy tín nha khoa tốt để bọc răng sứ? Nhiều vấn đề đặt ra để giải đáp một lý do duy nhất?

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều người đánh giá hiệu quả điều trị niềng răng rất tốt. Trung tâm có sự đầu tư trang thiết bị hiện đại với các dịch vụ nha khoa chất lượng, phòng khám vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam hiện nay đạt chứng nhận vệ sinh vô trùng của bang California, Hoa Kỳ.

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear

– Dưới 6 tháng: 1 hàm chỉ có 8 triệu, 2 hàm là 16 triệu.

– Từ 6 tháng đến 12 tháng: 30 triệu cho 2 hàm.

– Từ 12 tháng đến 18 tháng: 44 triệu cho 2 hàm.

– Từ 18 đến 24 tháng: 58 triệu cho 2 hàm.

– Từ 24 tháng đến 30 tháng: 72 triệu

– Trên 30 tháng: 80 triệu.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp giúp điều trị chỉnh nha hiệu quả mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vì không dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến dịch vụ hãy cân nhắc trung tâm Nha khoa và trực tiếp tư vấn với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.


Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top