Cho em hỏi tẩy trắng răng bằng laser có hại không với răng bị vàng từ bên trong? Em đã thử các cách tẩy trắng răng thông thường như dùng baking soda, dầu dừa, miếng dán trắng răng nhưng răng vẫn không hết màu. Bạn em bảo do bị xỉn màu từ bên trong nên những cách đấy không làm hết màu răng được, phải đến nha khoa. Tuy nhiên, em chưa có thời gian đến nha khoa được, mong bác sĩ tư vấn giúp em trước để em hiểu rõ hơn về cách điều trị. 

Tác dụng của dầu dừa đối với răng

Dầu dừa là tinh chất thiên nhiên không chỉ có tác dụng đối với làn da mịn màng hay mái tóc mượt mà, óng ả mà còn có khả năng làm trắng răng. Theo các chuyên gia, dầu dừa có khả năng loại trừ những vi khuẩn tạo ra axit phá hủy men răng và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng.


Súc miệng bằng dầu dừa có tác dụng loại bỏ những mảng bám, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn, vi sinh vật đang có trong khoang miệng giúp trắng răng và mang lại hơi thở thơm mát cho bạn.

Tuy nhiên, dầu dừa chỉ có tác dụng làm sạch khoang miệng chứ không có khả năng đánh bật các vết ố vàng, sậm màu trên răng. Để làm được những điều trên, bạn cần sự hỗ trợ của phương pháp tẩy trắng răng.

Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha công nghệ mới

Tẩy trắng răng tại phòng nha là phương pháp áp dụng công nghệ chiếu đèn laser tại phòng khám nha khoa, thời gian thực hiện khoảng 1 giờ đồng hồ. Khi tham gia quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn được đeo kính ngăn ngừa ánh sáng, nướu và quanh cổ răng được che chắn bởi một lớp bảo vệ nhằm tránh sự tiếp xúc với thuốc tẩy. 

Bác sĩ bôi thuốc tẩy lên bề mặt răng và dùng ánh sáng đèn laser để chiếu sáng trực tiếp trong 1 thời gian nhất định để làm trắng răng. Tuy nhiên, phương pháp này chống chỉ định với phụ nữ mang thai và những người mắc bệnh về tim mạch.


Với phương pháp này, hiệu quả làm trắng răng tức thì, nhanh chóng, không gây hại tới men răng, ít ê buốt. Tuy nhiên, chi phí thực hiện cao hơn so với các phương pháp khác.
 
Top