Cấy ghép răng Implant thường được chỉ định để khôi phục lại những chiếc răng mất hoàn hảo nhất. Mặc dù được coi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, nhưng vẫn không thực sự có người hiểu cấy ghép răng Implant là gì, ưu, nhược điểm ra sao và được tiến hành theo quy trình như thế nào. Những thông tin được cung cấp trong bài viết sau hi vọng sẽ giúp bạn có hiểu biết chi tiết hơn và phương pháp này.

Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?

Phục hình răng chắc, đẹp tự nhiên
Trụ Implant đóng vai trò như những chân răng nhân tạo, được đặt cố định vững chắc trong xương hàm, có khả năng nâng đỡ phần thân răng bên trên nên có khả năng chịu lực nhai không thua kém răng thật.

Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?

Bảo vệ xương hàm
Implant giúp phục hình răng đã mất bảo vệ xương hàm. Mặt khác, tăng kết cấu vững chắc của hàm bằng việc kích thích xương hàm phát triển tự nhiên xung quanh trụ cấy ghép cũng là một ưu điểm khi cấy ghép răng implant. Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Giúp phát âm dễ dàng và vệ sinh răng miệng thuận tiện.
Việc mất răng sẽ khiến cho phát âm không được dễ dàng, cấy ghép răng implant sẽ giúp lắp đầy khoảng trống do răng mất và giúp cho việc phát âm được thuận lợi hơn. Với cấy ghép răng implant, bạn cũng có thể dễ dàng, thuận tiện vệ sinh nha khoa hơn.

Tuổi thọ răng implant giữ được lâu hơn
Một trong những ưu điểm khi cấy ghép răng implant là đem lại tuổi thọ răng gần như răng thật. Những phương pháp khác vẫn phải bảo trì và thay thế nhưng chỉ có thể kéo dài từ 5 – 10 năm. Trong khi đó cấy ghép răng implant đúng “chuẩn” thì có thể tồn tại trên xương hàm suốt đời.

Đem lại tự tin, vẻ đẹp tự nhiên
Bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti hay xấu hổ vì răng implant sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn. Một ưu điểm khi cấy ghép răng implant là  giúp bạn có nụ cười tự nhiên, không còn nếp nhăn, da chùng do hàm thiếu răng nữa.

Việc đặt trụ Implant sẽ gây ra cảm giác đau. Nhưng bạn chỉ cảm nhận thấy cơn đau ở mức độ nhẹ bởi nó sẽ xuất hiện sau khi việc đặt trụ đã hoàn tất, khi mà thuốc gây tê tan hết và thuốc giảm đau không phát huy hết công dụng. Nhờ có thuốc giảm đau hỗ trợ nên cảm giác đau sẽ biến mất sau một khoảng thời gian ngắn.

Nếu bạn có nhu cầu, nguyện vọng cấy ghép cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm nha khoa uy tín chất lượng cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng implant.

>>phẫu thuật hàm hô mất bao nhiêu tiền

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top