Chiếc răng ố vàng không chỉ làm gương mặt bạn kém thẩm mỹ mà còn khiến bạn tự ti vì khó được thiện cảm từ những người xung quanh. Hiểu được điều này, phương pháp tẩy trắng răng ra đời và được nhiều chị em ưa chuộng.

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là quá trình điều trị để lấy đi các sắc tố vàng và nâu ở men và ngà răng. Thuật ngữ “tẩy trắng răng” bao hàm tất cả các phương pháp làm cho răng của bệnh nhân tăng độ sáng, trắng hơn lên. Tẩy trắng răng không có nghĩa là sau khi tẩy răng thì răng sẽ đạt tới màu trắng cao nhất. 

Tẩy trắng răng là quá trình điều trị để lấy đi các sắc tố vàng và nâu ở men và ngà răng
Dịch vụ trắng răng có thể thực hiện tại phòng nha hoặc ngay tại nhà tùy theo kỹ thuật áp dụng và tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng. Sau tẩy trắng răng, quý khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng và thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Vậy phương pháp tẩy trắng răng có nguy hiểm không?
Sau tẩy trắng răng, quý khách hàng có thể sinh hoạt bình thường

Tẩy trắng răng có nguy hiểm không?

Có thể nói tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp được áp dụng khá phổ biến tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn tẩy trắng răng có nguy hiểm không.

Có thể nói tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp được áp dụng khá phổ biến tại Việt Nam
Tại Nha khoa Đăng Lưu, tẩy trắng răng là kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả. Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng được thực hiện trong khoảng 60 phút dưới bàn tay chuyên nghiệp của các bác sĩ, nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại.

Hiện nay, có hai hình thức trắng răng với thời gian và giá thành khác nhau, nhưng đều hiệu quả và an toàn là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa. 

Hãy tránh xa thuốc lá nếu không muốn làm bạn với hàm răng ố vàng
Nha khoa Đăng Lưu với trang thiết bị tân tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, vững tay nghề luôn cam kết mang đến cho người sử dụng những dịch vụ hiệu quả đáng mong đợi, và quan trọng là luôn an toàn.

 
Top