Cấy ghép răng implant một trong những phương pháp tối ưu giúp cải thiện được tình trạng mất răng. Phương pháp này không những mang lại tính thẩm mỹ, mà còn lấy lại được hoạt động nhai và ăn uống hàng ngày của khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến dịch vụ này, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin cụ thể.

Cấy ghép răng implant là như thế nào?

Implant là một trụ nhỏ bằng titanium có hình dáng như chân răng tự nhiên với đườngkính: 3.5 – 6 mm, chiều dài: 10 – 15 mm được đặt cố định vào xương hàm. Cấy ghép răng implant là một trong những phương pháp mới, khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả.

Tuy nhiên, tùy vào từng tình trạng và cấu trúc hệ thống xương hàm của từng khách hàng bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và xem xét vị trí cấy ghép răng implant phù hợp. Vì vậy, muốn lựa chọn dịch vụ này khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín để mang lại kết quả như ý muốn. Vậy trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Quy trình thực hiện cấy ghép răng implant

Thực hiện cấy ghép răng implant được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

* Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Trước tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng miện hiện tại, cũng như tình hình sức khỏe của khách hàng. 

Cấy ghép răng implant là như thế nào?

Nếu tình trạng răng của khách hàng mắc một số bệnh như nha chu, trám răng sâu và cạo vôi răng, thì các bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục trước. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép răng implant.

* Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Dựa trên các thông số từ hình chụp X - quang sẽ giúp bác sỹ đánh giá được cấu trúc và mật độ xương hàm của bệnh nhân xem có đủ điều kiện để cấy ghép không? 

Sau đó, bác sỹ sẽ tư vấn cho từng bệnh nhân chi tiết các vị trí, số lượng Implant sẽ cấy ghép và lập ra kế hoạch cụ thể để tiến hành thực hiện cấy ghép Implant.

* Bước 3: Đặt lịch hẹn cấy ghép răng implant

Sau khi đã tư vấn cụ thể, nếu khách hàng đồng ý với phương pháp cấy ghép răng implant. Bác sĩ sẽ lên lịch hẹn thực hiện cấy ghép răng implant cho khách hàng. 

* Bước 4: Tiến hành thực hiện cấy ghép răng implant

Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê, nhằm không gây cảm giác đau hay những khó chịu khác trong quá trình thực hiện.

Tiếp đến, bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ trên nướu tại vị trí mất răng và cắm vào đó một trụ implant. Thờ gian tiến hành thực hiện cấy ghép răng implant mất khoảnh từ 15 đến 30 phút thực hiện.

* Bước 5: Phục hình tạm trong thời gian lành thương

Răng tạm thường được các bác sĩ chuẩn bị sẵn cho khách àng sau khi cấy ghép Implant, đa số là hàm tháo lắp. Sau một thời gian để trụ Implant tích hợp trong xương hàm, bác sỹ sẽ phục hình răng sứ trên Implant. 

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để các bác sĩ kiểm tra kết quả sau một thời gian thực hiện.

Thực hiện cấy ghép răng implant hiện đang là một trong những giải pháp an toàn mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn cho khách hàng. Ngoài ra, những vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top