Trên thị trường có nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhưng tựu trung lại có hai phương pháp chính là tẩy trắng răng tại phòng nha và tẩy trắng răng tại nhà. Dù sử dụng phương pháp nào đi nữa thì thuốc tẩy trắng vẫn là thành phần không thể thiếu. Có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng trong đó thuốc tẩy Pola là lựa chọn tốt hiện nay. Vậy chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Giới thiệu tổng quát về thuốc tẩy trắng răng Pola
Thuốc tẩy trắng răng Pola được sản xuất bởi công ty SDI (Australia) có thâm niên trong ngành nha khoa trên 40 năm với hệ thống sản phẩm được phân phối tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nha khoa chất lượng cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thuốc tẩy trắng răng Pola hiện đang có mặt rộng rãi trên hầu hết các trung tâm nha khoa uy tín. Bởi chất lượng và tên tuổi mạnh mà số lượng hàng giả, hàng nhái thuốc tẩy trắng răng Pola trên thị trường cũng không hề nhỏ. Vì thế, bạn nên chú ý đến với các địa chỉ nha khoa uy tín để tránh mua phải hàng giả.

Ưu điểm của thuốc tẩy trắng răng Pola nên biết
Thuốc tẩy trắng răng Pola

Thuốc tẩy trắng răng Pola được chỉ định điều trị trong các trường hợp sau đây: Răng nhiễm màu bề mặt, nhiễm màu thẩm thấu bên trong, răng nhiễm màu do tuổi cao, màu răng thay đổi do tủy bị tổn thương hoặc chết tủy, răng nhiễm màu vùng kẽ răng, răng nhiễm tetracycline, răng nhiễm màu do thừa Fluor, răng bị vàng tự nhiên, răng nhiễm màu do thực phẩm, nicotine.
Ưu điểm của thuốc tẩy trắng răng Pola
Qua quá trình sử dụng nhiều năm trong nha khoa, thuốc tẩy trắng răng Pola luôn chứng minh được chất lượng hàng đầu của mình trước hàng triệu khách hàng. Các ưu điểm của thuốc tẩy trắng răng Pola tập trung chủ yếu ở các điểm sau:

– Tẩy trắng răng hiệu quả: Thuốc tẩy trắng răng Pola có tác dụng làm trắng những răng bị sậm màu theo thời gian, hoặc do sử dụng những chất có màu đậm như cà phê, rượu vang đỏ, thuốc lá, cà ri… Thuốc tẩy trắng răng Pola sử dụng hoạt chất peroxide với nồng độ đạt chuẩn để tách lấy các chất màu bám trong men răng, làm cho răng trắng sáng lên. Hoạt chất Peroxide được giới nha khoa nghiên cứu Cạo vôi răng có làm trắng răng khôngđánh giá là an toàn khi sử dụng với sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa. Kết hợp với hệ thống đèn LED, thuốc tẩy trắng răng Pola sẽ cho kết quả răng trắng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả chỉ trong vòng 30 phút.

– Chất che nướu dùng kết hợp với thuốc tẩy trắng Pola cũng hoạt động rất hiệu quả, dễ thao tác, bơm vào hay lấy ra đều rất dễ dàng.

– Hiện nay, thuốc tẩy trắng răng Pola là hệ thống tẩy trắng duy nhất trên thị trường có chất giảm nhạy cảm Nitrat Kali. Hợp chất này có tác dụng giúp bệnh nhân không bị kích thích sau khi tẩy trắng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top