Khuyết điểm mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao để khắc phục được những khuyết điểm trên là thắc mắc được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Tư vấn trông răng khi bị mất răng
Dù cho lý do nào đó dẫn tới việc mất răng đều ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt trong cuộc sống. Hậu quả trước hết người mất răng thấy được đó là khả năng ăn nhai không còn tốt tại vị trí mất răng, khiến ăn uống khó khăn hơn. Về lâu dài, tại vị trí mất răng sẽ xảy ra hiện tượng tụt nướu, xô lệch các răng hướng về vị trí răng bị mất, xương ổ răng bị tiêu, khuôn mặt bị biến dạng, móm mém, già nua. Vậy, khi thực hiện cấy ghép răng implant giá bao nhiêu
Tư vấn trông răng khi bị mất răng
Khuyết điểm mất răng mất tính thẩm mỹ
Trồng răng giả sẽ khôi phục khả năng ăn nhai trở nên tốt hơn, đem lại thẩm mỹ cho cả hàm. Trong tất cả các trường hợp mất răng, chúng tôi tư vấn về trồng răng càng sớm sẽ càng tốt, giúp hạn chế được các hậu quả xấu khác do mất răng gây nên, đặc biệt là về mặt tâm lý, sức khỏe.
Tư vấn về trồng răng giả loại nào phù hợp?
Hiện nay có nhiều phương pháp trồng răng giả khác nhau.  Với trường hợp của bạn bị mất một răng nên để phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, phương pháp trồng răng giả cố định là phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo tư vấn về trồng răng cố định với 2 phương pháp sau:
* Cấy ghép răng implant:
Đây là phương pháp trồng răng đã mất bằng các cấy một trụ implant được làm bằng titan cứng chắc vào trong xương hàm, sau đó, mão răng sứ được thiết kế giống với răng đã mất đặt lên trên. Phương pháp cấy ghép răng implant giúp phục hồi răng đã mất như một răng thật bao gồm cả thân răng và chân răng, đem lại khả năng ăn nhai và thẩm mỹ hiệu quả.
Tư vấn trông răng khi bị mất răng
Thực hiện cấy gjeps Implant
Cách trồng răng giả này còn có thể phù hợp với trường hợp mất nhiều răng hoặc cả hàm, không kén độ tuổi. Tuy nhiên, chi phí trồng răng giả bằng cấy ghép răng implant cao khá cao nhưng lợi ích mà nó đem lại thì rất lớn. Bạn không chỉ được tư vấn về trồng răng cải thiện chức năng ăn nhai như răng thật, thẩm mỹ cao và ngăn chặn được tình trạng tiêu xương ổ răng do trụ implant được đặt trong xương hàm thay thế cho chân răng đã mất.
* Cầu răng sứ:
Đây là phương pháp đang được khá nhiều người lựa chọn vì chi phí thực hiện không quá cao, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Thêm vào đó, răng sứ cũng giúp khôi phục ăn nhai tốt, chắc chắn và có độ bền lâu, khoảng 5 - 7 năm, thậm chí lâu hơn nếu chăm sóc tốt.
Tuy nhiên, khi tiến hành làm cầu răng sứ Titan sẽ cần một hay hai răng khỏe mạnh kế cận răng đã mất để làm trụ đỡ cho cầu răng. Bác sỹ tư vấn về trồng răng sẽ tiến hành mài bớt cùi răng sau đó đặt mão răng sứ được thiết kế giống như răng thật. Cầu răng sứ cũng được gắn cố định vào hàm nên giúp việc ăn nhai dễ dàng và cảm nhận gần như răng thật.
Trong 2 phương pháp trồng răng giả này, hầu hết các chuyên gia tư vấn về trồng răng implant là sự lựa chọn tốt hơn cả nhờ ưu điểm vượt trội và lợi ích mà răng implant mang lại. Nhưng dù là phương pháp nào, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi để thực hiện trồng răng an toàn, hiệu quả và bền đẹp.
Nha khoa Đăng Lưu là một trung tâm nha khoa uy tín lớn để bạn lựa chọn tới thực hiện trồng răng. Đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn về trồng răng giả tới bạn phương pháp tốt nhất và phù hợp nhất. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ việc điều trị chính xác, hiệu quả và tuyệt đối an toàn. Thực tế đã có rất nhiều bệnh nhân tới trồng răng đều đánh giá tốt và hài lòng với kết quả đạt được.
Tg: Trang
 
Top